Học hỏi style du lịch vừa chất vừa xinh của hàng loạt mỹ nhân Việt này

( PHUNUTODAY ) - Đã mắt khi ngắm style du lịch của sao Việt nhưng đồng thời, bạn sẽ góp nhặt được 1001 ý tưởng diện đồ tuyệt xinh.

Gây đau đầu không thua kém chuyện mặc gì đến công sở, chính là nên mang những items nào, mix đồ ra sao khi đi du lịch. Bởi lẽ, nàng nào chẳng muốn mặc đẹp, nổi bật và có được những "pô ảnh" để đời trong chuyến vi vu ngày hè.

Nhưng cứ yên tâm, bạn có thể tìm nguồn cảm hứng mặc đẹp ở bất cứ đâu và đơn giản nhất, hãy cứ ngắm nhìn style du lịch đẹp mãn nhãn của các mỹ nhân Việt, vậy là gom nhặt được biết bao ý tưởng diện đồ chuẩn mốt.

Empty

Hiếm hoi lắm mới thấy Á hậu Tú Anh lên đồ với gam màu tươi sáng, khác với style tuyền màu đen – trắng – be thường ngày. Và combo áo hai dây xanh pastel, quần trắng cùng giày sneakers đã giúp bà mẹ 1 con hoàn thiện vẻ ngoài thật trẻ trung, trendy và tươi mát.

Empty

Công thức áo crop top cổ yếm + jeans cạp cao ống rộng của Hương Giang quả là đáng để những nàng theo đuổi phong cách cá tính, khỏe khoắn tham khảo. Sự kết hợp này cũng được coi là chiêu tuyệt đỉnh hack dáng, giúp tạo hiệu ứng kéo chân dài đáng kể.

Empty

Không gì mãn nhãn hơn khoảnh khắc bạn xúng xính váy maxi nhẹ mát và rảo bước trên bãi biển đầy nắng gió. Đừng quên học tập Bảo Anh, chọn chiếc váy maxi màu thật nổi để tỏa sáng cả một góc trời nhé!

Empty

Không hổ danh là những "cao thủ mặc đẹp", cặp bạn thân Kỳ Duyên – Minh Triệu đã cập nhật ngay cho tủ đồ váy lụa hai dây "hot hit" nhất hè này. Và ngắm khoảnh khắc diện đồ xuyệt tông của 2 cô nàng, bạn sẽ nhận ra phụ kiện cói rất hợp với váy lụa và sắc cam rực rỡ, trendy chính là gam màu bạn nhất định nên thử hè này.

Empty

Minh Hằng đã khéo gợi ý cho bạn rằng ngoài váy lụa trơn, váy lụa họa tiết chấm bi cũng xinh xẻo hết sức. Và để có được set đồ hài hòa, Minh Hằng chỉ tô điểm thêm đôi giày sneakers trắng cùng khuyên tai xuyệt tông mà thôi.

Empty

Rất đơn giản nhưng ai cũng phải công nhận, combo váy trắng, giày trắng cùng mũ cói của Á hậu Thùy Dung nhẹ nhàng, nữ tính mà trendy tuyệt đối.

Empty

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự thoải mái, tự do, set pyjama trắng tinh tươm của Kỳ Duyên sẽ là một gợi ý không tồi. Để tăng thêm độ sang chảnh và chỉn chu, mũ cói và kính râm chính là những phụ kiện lý tưởng để tô điểm cho set đồ.

Empty

Du lịch mà, bạn cứ điệu đà và nổi bật hết cỡ với váy bèo nhún, phủ họa tiết bắt mắt như Minh Hằng đi! Và đừng quên kính râm luôn là tuyệt chiêu giúp bạn tăng thêm vài điểm sang chảnh.

Empty

Cũng theo chủ trương thoải mái như cô bạn Kỳ Duyên, Minh Triệu chỉ đơn giản là diện áo sơ mi họa tiết nhã nhặn, mix cùng quần ống rộng xuyệt tông trắng mà cũng "chất" hết sức.

Empty

Xem ra hè này, bạn không diện combo áo crop top + quần cạp cao thì quá phí, bởi ngay cả bà mẹ sành điệu như Hà Tăng cũng chẳng thể cưỡng lại sức hấp dẫn của combo mát mẻ, phóng khoáng này.

Empty

.Áo sơ mi hoa lá cành có thể không hợp lắm để diện đến công sở nhưng đi du lịch thì hoàn hảo; và học tập Kỳ Duyên, bạn hãy mix với quần trơn màu, buộc vạt áo sơ mi để set đồ thêm hài hòa nhưng chẳng kém phần thú vị.

Empty

Có lẽ không cần nói gì thêm, bạn cứ ngắm Hà Tăng thì biết bộ đôi áo hai dây + quần shorts tuyền màu trung tính sành điệu và mát mẻ đến thế nào.

Empty

Xếp vào vali chiếc váy liền màu be như Kỳ Duyên và bạn sẽ không bao giờ phải hối hận với lựa chọn nữ tính, trang nhã này.

Empty

Á hậu Tú Anh cho thấy phong độ thời trang đáng ngưỡng mộ mọi lúc mọi nơi, dù chỉ diện áo trễ vai, quần skinny đen và giày sneakers siêu đơn giản.

Empty

Phóng khoáng, sexy và rực rỡ, đó là những gì chúng ta có thể cảm nhận về set đồ gồm váy lưới vàng mù tạt + mũ rộng vành của Lan Khuê.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn