Gợi ý các cách mix đồ để tha hồ sống ảo mùa du lịch

( PHUNUTODAY ) - Nếu đang bí ý tưởng phối đồ cho dịp du lịch sắp tới, bạn có thể tham khảo những công thức dưới đây.

Empty

 Nổi lên từ tháng 4 qua bộ phim truyền hình ăn khách Hạ cánh nơi anh, mẫu váy họa tiết hoa cúc nhỏ hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Món đồ này có thể giúp bạn trông nữ tính, quyến rũ khi đi du lịch hè. Để tổng thể không bị rườm rà, các cô gái chỉ nên phối cùng áo sắc trắng ôm sát người. Ngoài ra, bạn đừng quên tạo điểm nhấn bằng loạt phụ kiện hot mùa mày như nhẫn, dây chuyền vàng nhiều tầng…

Empty

Đôi khi, hội chị em không cần mặc lồng lộn để trông nổi bật giữa cảnh bao la. Nữ blogger du lịch người Đức đã chứng minh được sự tối giản cũng đủ khiến bạn trông cuốn hút. Chiếc áo quây màu trắng có phần dây bản to phù hợp với các cô gái sở hữu phần vai hơi rộng. Đối với nửa dưới, bạn có thể mạnh dạn kết hợp cùng chiếc quần cạp cao, ống rộng màu vàng chanh để gợi cảm giác tươi mới, sôi động của mùa hè.

Empty

Một chiếc váy màu vàng kem có hoa rải rác, mang phong cách cổ điển là lựa chọn lý tưởng cho những cô gái da vàng lẫn đen. Món đồ này rất thích hợp để bạn diện tới địa điểm mang kiến trúc cổ. Sự kết hợp giữa cổ chữ V và xẻ tà sẽ giúp bạn trông thon gọn, cao hơn.

Empty

Khi đi du lịch, hội chị em đừng quên gấp một chiếc váy đỏ vào vali của mình bởi nó là "trợ thủ" giúp bạn nổi bật hơn giữa cảnh vật nhuốm màu xưa cũ. Nếu diện đồ mang những tông trầm hay trung tính, bạn có thể dễ bị lẫn. Nếu muốn khoe bờ vai gầy cùng xương quai xanh quyến rũ, bạn đừng ngại chọn thiết kế cổ lệch. Một chiếc túi chất liệu mây là cái kết hoàn hảo cho set đồ đi du lịch này.

Empty

Những lúc bí ý tưởng, áo phông cũng có thể được liệt vào danh sách cần mang theo của bạn vì nó tiện cho việc phối đồ. Tuy nhiên, để mình trông cá tính hơn, bạn cần chuẩn bị một chiếc áo in hình chữ đơn giản thay vì mang tông trắng trơn. Sau đó, bạn có thể kết hợp cùng chiếc váy chấm bi bất đối xứng. Lựa chọn này giúp một số cô gái che đi khuyết điểm chân vòng kiềng.

Empty

Nếu đã sở hữu thân hình "mình hạc xương mai", bạn không cần chỉnh trang nhiều. Thay vào đó, bạn có thể diện một chiếc váy lụa màu xanh nhạt để "phác họa" đường cong và tạo cảm giác tươi mát. Tuy nhiên, hội chị em nên chú trọng làm kiểu tóc gọn gàng và đầu tư cho phụ kiện để tránh việc người khác hiểu lầm mình mặc váy ngủ.

Empty

Nếu theo dõi nhiều blogger, bạn có thể nhận ra cách tạo dáng của họ rất đơn điệu nhưng các bức ảnh vẫn thu hút. Một trong những yếu tố giúp họ đạt được điều đó là phối trang phục phù hợp với cảnh. Khi đến một nơi có nhiều cây cối, bạn có thể chọn một chiếc áo màu bơ phối cùng đôi giày ton-sur-ton. Màu sắc này cũng phù hợp với các cô gái sở hữu nước da không sáng lắm. Để làm dịu tông chói ở nửa trên, bạn chỉ nên mặc chiếc quần jeans ôm vừa khít chân.

Empty

Thiết kế jumpsuit phù hợp với dịp du lịch hè. Tuy nhiên, nó lại không dành cho các cô gái có vóc người nhỏ nhắn. Nếu sở hữu chiều cao lý tưởng, bạn vẫn nên chú ý lựa dáng jumpsuit có cạp cao và phần trên ôm sát người để tránh trông luộm thuộm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn