Nỗi đau tận cùng của mẹ có con 8 tuổi bị sát hại: Nhà mới con còn chưa kịp ở...

( PHUNUTODAY ) - Cái chết của bé trai 8 tuổi bị sát hại lúc bố mẹ không có nhà khiến tất cả những người đang sinh sống ở Đạo Tú (Vĩnh Phúc) bàng hoàng. Trẻ con mới 8 tuổi thì đã có tội, có tình gì. Nhưng đau khổ nhất vẫn là bố mẹ cháu bé.

 Vụ việc bé trai 8 tuổi bị kẻ lạ xông vào nhà sát hại tại Vĩnh Phúc đang gây rúng động dư luận. Sáng 15/4, rất nhiều người thân, hàng xóm nghe tin đã đến động viên gia đình, bố mẹ cháu bé. Tất cả đều bàng hoàng, đau xót trước mất mát của gia đình.

"Tôi nghe tin từ đêm qua, giờ mới tới đây để chia buồn với gia đình cháu. Không biết ai lại gây ra vụ việc đau lòng như vậy, cháu bé còn nhỏ tội tình gì đâu mà sát hại cháu như thế", bà Nguyễn Thị Huyên – hàng xóm chia sẻ.

Theo keneh14, ông Vũ Xuân Dụng (cụ nội cháu bé) chia sẻ, cháu bé bị người lạ lao vào nhà chém hai nhát dao vào người. "Chúng tôi cho rằng, vụ việc là do liên quan đến công việc làm ăn của bố cháu bé, vì thế một số người đã tìm đến nhà ra tay. Hiện công an nói rằng, hung thủ đã bỏ trốn, tôi mong sớm bắt được kẻ gây án để trừng trị theo pháp luật".

3078491021041330331511781289064305n-1523761015420554920479

Bàn thờ tạm của cháu bé xấu số.

Từ khi vụ việc đau lòng xảy ra, chị Nguyễn Thị Thu (29 tuổi, mẹ cháu bé) đau đớn vô cùng, nằm bất động dưới nền nhà, không thể đưa con đi hỏa táng. Nhớ con, chị lại khóc thành tiếng khiến những người thân bên cạnh không cầm được giọt nước mắt xót xa.

Chị nói với chúng tôi, ngày hôm qua (14/4) vào khoảng 20h tối, chồng chị vắng nhà, chị để 3 người con trai ở nhà chạy ra quán tạp hóa cạnh đấy mua mấy gói mỳ tôm. Chỉ mấy phút sau, quay trở về nhà chị hốt hoảng khi nhìn thấy người con trai lớn là Vũ Hoàng A. (8 tuổi) nằm gục dưới nhà, máu me khắp người.

1

Chị Thu - mẹ cháu bé ngất lịm khi mất con.

Quá hoảng sợ chị hét lên, mọi người xung quanh nghe thấy liền chạy tới. Sau đó cháu bé được đưa đi bệnh viện nhưng tử vong trên đường đi.

"Lúc về thấy cảnh tượng đó tôi hét lên, sợ hãi kêu cứu, rồi đưa con đến bệnh viện nhưng không kịp. Con tôi bình thường rất ngoan hiền, nghe lời bố mẹ. Chồng tôi mấy năm nay cố gắng làm ăn để xây cho vợ con ngôi nhà mới khang trang đón Tết. Vậy mà con tôi chưa kịp được ở trong căn nhà ấy đã mãi ra đi.

Tôi mong cơ quan chức năng sớm tìm ra kẻ đã sát hại con tôi. Con tôi làm gì nên tội mà họ đối xử như thế", chị Thu đau đớn.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ hôm qua (14/4), một bé trai 8 tuổi (ngụ xã Đạo Tú, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc) bị người lạ xông vào nhà dùng dao chém vào gáy. Dù được người nhà nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong vì mất quá nhiều máu.

Lúc xảy ra sự việc, ba mẹ của bé đều ra ngoài có việc, trong nhà chỉ có nạn nhân và hai em.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc. Trao đổi với các cơ quan báo chí, ông Nguyễn Văn Điền, Chủ tịch UBND xã Đạo Tú xác nhận tại địa bàn có xảy ra sự việc trên. Ông còn cho biết thêm, trong thời gian gần đây ba của nạn nhân có xảy ra tranh chấp đất với một số người ở địa phương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn