Vợ mang bầu 7 tháng bị chồng đánh đập đến gãy tay chân, vỡ nền sọ

( PHUNUTODAY ) - Một thai phụ đã được gia đình đưa đến viện trong tình trạng nguy kịch vì bị chồng đánh đập không thương tiếc.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip người phụ nữ người chi chít vết thương vì bị chồng bạo hành tàn nhẫn. Nạn nhân được xác định là chị Lâm Thị Mến (31 tuổi, ngụ tại An Giang).

Liên quan đến sự việc này, ngày 27/8, Công an huyện Tánh Linh (Bình Thuận) đã có quyết định trưng cầu giám định thương tích đối với chị Mến.

Được biết, chị Mến sống như vợ chồng với Huỳnh Ngọc An (25 tuổi, ngụ tại huyện Tánh Linh) tại xã Huy Khiêm (Tánh Linh) đã hơn một năm nay. Chị Mến đang mang thai khoảng 26 tuần.

Thai phụ bị chồng đánh phải nhập viện điều trị. Ảnh: Helino

Thai phụ bị chồng đánh phải nhập viện điều trị. Ảnh: Helino

Vào tháng 5/2019, sau khi đi nhậu về thì anh An chị Mến đã xảy ra mâu thuẫn. Chị Mến bị chồng đánh đập dã man đến mức phải đi cấp cứu.

Đến ngày 17/8 vừa qua, chị Mến tiếp tục được gia đình chồng đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) để nhập viện. Chị Mến được xác định bị chấn thương đầu, vỡ nền sọ, cả tay trái và phải bị gãy xương trụ,... Thời điểm này, chị cũng được xác định có thai 26 tuần.

Sau khi được điều trị 2 ngày thì chị Mến bị chồng đe dọa bắt phải xuất viện về nhà. Về nhà, chị Mến lại bị chồng bắt phải nấu cơm phục vụ và tiếp tục bị đánh. Người dân địa phương đã đưa chị đến Bệnh viện đa khoa Nam Bình Thuận điều trị.

Chị Mến cho biết, sau hơn một năm qua chị thường xuyên bị người chồng đã đánh đập nhưng lần này là lần hành hạ tàn nhẫn nhất. Ngoài các vết thương trên cơ thể, hai mắt của chị Mến hiện đều mờ không nhìn rõ.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, công an địa phương đã lập tức đến làm việc với chồng chị Mến. Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng phối hợp làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn