4 tướng chân định đoạt người phụ nữ có "mệnh nữ hoàng", cứ đặt chân xuống đất là tiền bạc ùa về

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ có tướng chân này cả đời không lo nghèo khổ, lận đận hay hôn nhân viên mãn.

Nốt ruồi dưới lòng bàn chân

Hãy thử nhìn kỹ dưới lòng bàn chân của bạn xem có nốt ruồi nào không? Nếu là nốt ruồi đen, càng to càng sáng thì đảm bảo đường tài lộc của bạn càng rộng mở.

Thêm vào đó, nếu nốt ruồi ấy màu đỏ thì dự báo số bạn cực kỳ giàu sang, sinh ra để hưởng vinh hoa phú quý. Không chỉ bạn mà cả dòng họ cũng sẽ hưởng phú quý lây.

VN_15bd9c520b81be9d19cd5874t0915ec10

Móng chân tròn, dài

Nếu bàn chân có móng vừa tròn lại trơn thì đảm bảo tiền tài dồi dào đồng thời có số hưởng. Còn nếu móng chân dài, phần đầu móng hơi dốc về phía trước thì bạn dự báo không cần phải lao động quá nhiều, cứ bình tĩnh cục tiền cũng tự rơi xuống đầu.

Móng chân trắng hồng

Sở hữu những chiếc móng chân trắng hồng thì hẳn bạn đã được trời ban cho số giàu sang phú quý, vận mệnh rất tốt. Móng chân càng hồng hào thì số mệnh càng phú quý, cả đời không lo thiếu tiền xài.

Ngón chân thứ 2 cao hơn những ngón còn lại

adef5e213e60d73e8e71

Thử quan sát bàn chân của bạn xem nhé! Nếu thấy ngón chân thứ 2 cao hơn hẳn những ngón khác thì bạn chắc chắn là người vô cùng lạc quan, có niềm tin vào cuộc sống.

Bạn có vẻ không quá lo lắng về cơm áo gạo tiền, do ghét cạnh tranh, ít tham vọng, nhưng chính vì điều này lại được trời ban cho nhiều may mắn, làm gì cũng thuận lợi và suôn sẻ.

Hơn nữa, bạn có khả năng kiếm tiền và quản lý tiền rất giỏi, nếu đã kết hôn thì bạn nên là người làm chủ kinh tế, lo quán xuyến mọi việc, có như vậy gia đình mới phát đạt được.

Mô bàn chân dày và nhô ra nhiều

Theo tử vi tướng số, đây là kiểu bàn chân tràn ngập tài túc. Cụ thể, những quý cô sở hữu đôi bàn chân có phần mô dày và hồng hào, gót chân nhô ra phía sau nhiều, lòng bàn chân cong thì chính là "cái kho giữ tiền", được thần May Mắn chiếu cố cả đời.

Kiểu người này thường được sinh ra trong gia đình giàu có, sống cuộc sống tiểu thư vương giả. Tuy nhiên, bản mệnh lại có tính tự lập nên thường cố gắng làm mọi thứ. Nhờ có nền tảng gia đình vững chắc nên bước vào tuổi 30 thì quý cô này chắc chắn sẽ có sự nghiệp vững vàng, hôn nhân viên mãn.

Ngoài ra, đây còn là 1 trong những tướng bàn chân có tài có phúc nhất của người phụ nữ. Vậy nên chẳng có gì lạ khi họ luôn có một cuộc sống khiến ai cũng ngưỡng mộ, ganh tỵ.

Bàn chân dày và trắng hồng

Những người phụ nữ có bàn chân dày và trắng còn được gọi là bạch ngọc túc. Đây là kiểu người thường sở hữu nước da trắng trẻo, mịn màng, gương mặt hồng hào, tươi tắn. Thông thường, dưới bàn chân sẽ có mạch máu chạy dưới da nên khiến đôi chân bị mất thẩm mỹ.

Thế nhưng, với kiểu bàn chân này thì nó sẽ không làm người đối diện có cảm giác khó chịu mà mang đến cho chủ nhân một đôi chân mềm mại, có cảm giác ấm áp như chân em bé.

Kiểu phụ nữ sở hữu bàn chân như vậy thường được sinh ra trong gia đình gia giáo và được dạy dỗ đàng hoàng. Dù chẳng phải "cành vàng lá ngọc" nhưng bản mệnh lại rất được cưng chiều, chẳng phải làm gì cả.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT