Trời sinh tướng phúc hậu, 3 con giáp nữ phú quý từ trứng nước, cứ cười tươi là tiền về túi

( PHUNUTODAY ) - Trong 12 con giáp, có 3 con giáp được định sẵn có phúc khí trời cho, hơn nữa lại có tướng số đặc biệt, chỉ cần cười thì mọi may mắn, tài vận sẽ đến dồn dập. Hãy xem đó là những con giáp nào?

Tuổi Hợi

Nói về phúc đức thì chắc không có con giáp nào “qua mặt” được tuổi Hợi. Trời sinh những quý cô tuổi Hợi có tính cách hào sảng và vô cùng phúc hậu. Bên cạnh đó, họ thường sở hữu gương mặt đầy đặn, cằm và trán như cả một bầu trời.

Nhìn chung, về tướng mạo của quý cô tuổi Hợi đều được hưởng đầy đủ phúc khí và vận may. Họ có thể sinh ra trong gia đình không mấy khá giả, nhưng phúc đức mà họ có được thừa khả năng giúp đỡ cả 3 đời sống sung túc ấm êm.

Empty

Đa số những người phụ nữ tuổi Hợi rất thích cười, họ cho rằng nụ cười của mình chính là cách để làm tan biến những đau khổ trong cuộc sống này. Nhiều người không biết cho rằng lại có cái nhìn không thiện cảm với ngoại hình của những quý cô tuổi Hợi, nhưng trên thực tế, họ phải có da có thịt và phải luôn cười nhiều thì tiền tài và vận may mới tìm đến.

Do vậy, quý cô tuổi Hợi hãy cứ sống lạc quan như bạn đã từng và nhớ phải cười nhiều nhé, vì chỉ có như vậy cuộc sống sau của bạn mới trở nên viên mãn!

Tuổi Thìn

Trong tín ngưỡng dân gian, Rồng là con vật tượng trưng cho mùa màng, lễ hội.

Là con giáp có vận khí tốt nhất trong 12 con giáp, nên tuổi Thìn nghiễm nhiên đứng đầu trong danh sách này những người có vận khí tốt, mang lại may mắn cho cả gia đình và có số giàu sang sung túc cả đời.

Empty

Với nữ là tuổi Thìn, họ luôn thu hút mọi ánh nhìn từ những giây phút đầu tiên. Càng nhìn ngắm những cô gái tuổi Thìn, họ sẽ càng cho tỏa ra 1 vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết. Nhiều người ví con gái tuổi Thìn giống như 1 cốc si rô, càng uống lại càng cảm thấy ngọt ngào.

Nữ giới tuổi Thìn là những người có trái tim chân thành, tốt bụng, có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống, thông minh và sắc sảo. Họ được dạy dỗ cẩn thận từ nhỏ và có khí chất cao quý hơn người.

Ngoài ra, những nàng tuổi Thìn còn là những người rất biết chiều chuộng, thấu hiểu chồng mình, chăm sóc cho gia đình cực kì chu đáo. Vì đó mà hầu hết con cái của họ sau này đều có một tương lại cực kì tốt đẹp, gia đình hạnh phúc, bình an.

Nhờ tài khí tích tụ, dù là làm kinh doanh hay làm công ăn lương thì tuổi Thìn sẽ có rất nhiều cơ hội và may mắn. Họ là những người bán hàng rất có duyên.

Hơn thế nữa, bản mệnh còn được quý nhân giúp đỡ nên việc làm ăn, buôn bán cực kì phát tài, có thể tìm ra những kênh phân phối đặc biệt mà không ai biết đến. Nữ giới tuổi Thìn thường được hưởng phúc từ tổ tiên. Cuộc sống vô cùng êm đềm và bình an.

Tuổi Ngọ

So với hai con giáp trên, những quý cô tuổi Ngọ có tài vận đến chậm hơn, nhưng lại là giàu có nhất trong số. Trời sinh những người tuổi Ngọ vốn thích tự do, có tinh thần hào sảng và không bao giờ muốn bị ràng buộc. Bất kể là nam hay nữ, họ đều có cá tính mạnh mẽ và thích chủ động cuộc sống của bản thân.

Bên cạnh đó, vốn dĩ những người tuổi Ngọ đều rất vui vẻ, họ yêu thương bản thân mình và luôn muốn đem đến niềm vui cho người khác. Vì vậy, tuổi Ngọ thường có nhiều quý nhân gần xa yêu mến và giúp đỡ trong mọi tình huống. Nhờ nụ cười tỏa năng luôn thường trực mà tuổi Ngọ có nhiều cơ hội làm giàu.

Empty

Trong sự nghiệp, tuổi Ngọ tạo dựng được niềm tin vững chắc nơi cấp trên và những đối tác, trong tình cảm lại chiếm trọn vẹn sự yêu thương của người đó bởi lòng chân thành vốn có. Thời hậu vận của tuổi Ngọ hãy nhớ, cứ càng cười nhiều thì tiền sẽ càng nhiều. Bởi trời sinh họ có phúc tướng như thế và cứ giữ vững tinh thần lạc quan yêu đời của mình nhé!

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link