Để thứ này trong nhà gia chủ đau ốm, vợ chồng quanh năm cãi vã tiền bạc đội nón ra đi

( PHUNUTODAY ) - Nếu trong nhà bạn vẫn đang tồn tại những thứ dưới đây thì hãy loại bỏ chúng ngay lập tức nếu không muốn gia đạo bất an.

Treo ảnh lệch, ảnh u tối

Nhiều gia đình rất thích treo tranh ảnh trang trí nhưng lại không để ý rằng khung tranh bị treo lệch hoặc bị nghiêng ngả theo thời gian.

Việc này tưởng như chẳng có gì quan trọng nhưng nó lại ảnh hưởng tới tài vận của gia đình bạn. Ngoài ra, nếu bạn treo tranh ảnh có màu sắc ảm đạm u tối cung gây tâm trạng xấu cho gia chủ.

Bên cạnh đó, tranh ảnh màu sắc u tối cũng ảnh hưởng tới vận khí của gia chủ, khiến cho tình cảm của các thành viên trong nhà dễ lục đục tranh cãi.

Giấy dán tường bị rách

Nhiều gia đình hiện này có xu hướng tân trang nhà cửa bằng cách dán tường bằng cách loại giấy  có hoa văn họa tiết thẩm mãy. Tuy nhiên theo thời gian các loại giây dán tường sẽ bị ẩm mốc và rách. Gia chủ cần phải thay thế bằng giấy mới để đảm bảo thẩm mỹ.

Gương vỡ nên thay thế đừng dùng tiếp

Gương vỡ nên thay thế đừng dùng tiếp

Bên cạnh đó việc để giấy dán tường trong nhà bị rách còn ảnh hưởng tới tài lộc của chủ nhà, khi giấy dán tường lệch, có khe hở hoặc rách khiến từ trường quanh nhà hỗn loạn, gia vận ngày càng đi xuống.

Để gương vỡ không thay

Nếu trong nhà bạn có gương vỡ, hoặc đồ đạc bị nứt vỡ thì bạn hãy vứt nó đi và thay thế bằng một cái mới. Đừng vì tiếc của mà vẫn sử dụng một chiếc gương cũ hoặc đồ gốm sứ thủy tinh đã nứt.

Vì việc này sẽ ảnh hưởng tới phong thủy của gia đình bạn, khiến bạn không thể thay đổi được vận mệnh của mình, thần tài cũng không tìm đến bạn.

Không nên vứt tiền lẻ lung tung trong nhà

Không nên vứt tiền lẻ lung tung trong nhà

Để tiền lẻ lung tung trong nhà

Nhiều người chúng ta có thói quen xấu là thường để tiền lẻ lung tung trong nhà mà không xếp chúng lại một chỗ cho ngay nắn. Việc làm này tưởng như vô thưởng vô phạt nhưng nó lại liên quan mật thiết tới vấn đề phong thủy và tài lộc của bạn.

Tiền là tài lộc khi bạn vứt tiền lẻ lung tung trong nhà chứng tỏ bạn không tôn trọng tiền bạc, vì thế mà Thần Tài chẳng bao giờ muốn ghé thăm nhà bạn, một chủ nhà coi thường tiền bạc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link