Trời vào thu, sao Việt có muôn kiểu diện đồ cá tính trendy cực hot

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ không chỉ mãn nhãn trước cách mix đồ street style mà còn bởi vóc dáng quá đỗi nuột nà của dàn mỹ nhân Việt.

Empty

 Hà Hồ không chỉ là một cô ca sĩ, người mẫu nổi tiếng trong showbiz Việt mà còn biết đến là một trong những model của những nhãn hiệu thời trang uy tín và đẳng cấp. Hãy cùng chiêm ngưỡng gu thời trang dạo phố của Hồ Ngọc Hà đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng và đẳng cấp dưới đây nhé! Hồ Ngọc Hà tận hưởng trời thu Hà Nội với áo blouse buộc nơ điệu đà phối cùng chân váy ren đen. Chiếc kính mắt to bản là phụ kiện chấm phá ấn tượng giúp set đồ của nữ ca sĩ thêm phần sành điệu.

Empty

 Hà Thu nhanh chóng cập nhật xu hướng khi sắm liền tay chiếc túi Multi Pochette của Louis Vuitton. Chân dài kết hợp với combo thời trang trẻ trung gồm áo sơ mi mix chân váy da và giày cao gót hàng hiệu.

Empty

Bảo Anh có gu thời trang được đánh giá cao. Nữ ca sĩ thường diện kiểu quần lưng cao, ống suông giúp kéo dài chân và tạo hiệu ứng vóc dáng thon gọn. Bảo Anh khoe street style nổi bật với set đồ tông xanh neon kết hợp với giày thể thao năng động.

Empty

Tăng Thanh Hà là một tín đồ của xứ sở mộng mơ Đà Lạt. Trong lần ghé thăm mới đây, bà xã Louis Nguyễn khoe outfit cùng áo tay bồng phối quần skinny jeans nhưng vô tình phô khuyết điểm đôi chân gầy gò, tong teo. Không có đường cong nóng bỏng và sở hữu vòng 1 khá khiêm tốn nhưng Hà Tăng lại luôn làm công chúng trầm trồ bởi thần sắc sang chảnh, đẳng cấp vượt trội. Đây là lý do vì sao mỗi lần xuất hiện, Hà Tăng vẫn được xếp vào hàng mỹ nhân dù đã rời xa showbiz.

Empty

Khả Như phô diễn vòng 1 gợi cảm với chiếc áo lệch vai ôm sát màu hồng neon mix quần skinny cạp cao. Chiếc túi  đỏ rực là phụ kiện nâng tầm trang phục.

Empty

Nam Em khoe thời trang sân bay chất lừ. Diện áo quây, quần ống rộng và giày thể thao, cô nàng còn khéo léo mix cùng áo khoác blazer sọc xanh tạo nên tổng thể thu hút ánh nhìn.

Empty

Tận hưởng chuyến du hí ở Thái Lan, Ngọc Loan không quên check-in ở địa điểm hot. Người đẹp trưng dụng đầm họa tiết dáng midi phối phụ kiện gồm túi xách  lẫn giày đẹp.

Empty

Ngọc Trinh thu hút mọi ánh nhìn khi khoe dáng nuột nà trong chiếc đầm lụa màu hồng pastel xẻ đùi. Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh dạo gần đây luôn trung thành với style ăn mặc sau đây mà các chị em gái có thể bắt chước học hỏi theo, không những tôn dáng, dễ mặc mà còn vô cùng thoải mái trong dịp hè cận kề.

Empty

Áo phông và quần shorts jeans rách là bộ đôi giúp Trà Ngọc Hằng phô diễn chân dài miên man, tăng vẻ cá tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link