Showbiz 23/9: Hà Hồ - Kim Lý hé lộ chuyện đám cưới, Trương Quỳnh Anh thừa nhận mất tất cả khi lấy Tim

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 23/9: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đi thử váy cưới hé lộ về chuyện kết hôn, Trương Quỳnh Anh khóc lóc gây sốc thừa nhận "mất tất cả" khi lấy Tim.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của stylist nổi tiếng Nguyễn Thiện Khiêm vừa đăng tải hình ảnh

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của stylist nổi tiếng Nguyễn Thiện Khiêm vừa đăng tải hình ảnh "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà bên bạn trai Kim Lý. Điều đặc biệt, xuất hiện trong khung hình cặp đôi diện trang phục cô dâu - chú rể. Dòng chia sẻ của nam stylist đã thu hút sự chú ý vô cùng lớn từ cộng đồng mạng, bởi hơn ai hết, họ đã mong Kim Lý và Hà Hồ sớm về chung một nhà.

Lần đầu tiên người hâm mộ thấy Trương Quỳnh Anh bật khóc. Cô cay đắng cho biết mình đã mất tất cả từ người quản lý đến bạn bè và cả ba mẹ khi cố chấp kết hôn với chồng cũ:

Lần đầu tiên người hâm mộ thấy Trương Quỳnh Anh bật khóc. Cô cay đắng cho biết mình đã mất tất cả từ người quản lý đến bạn bè và cả ba mẹ khi cố chấp kết hôn với chồng cũ: "Tôi không có tiền, chỉ còn mỗi chiếc xe đi diễn để kiếm tiền trở lại. Tôi cảm thấy, đến với Tim, tôi mất tất cả mọi thứ, quản lý, bạn bè, cha mẹ. Tôi chưa chuẩn bị được gì hết, nhưng vẫn cố gắng vì quyết định của mình. Tôi chỉ còn một cách duy nhất là sinh con để ông bà ngoại vì thương cháu mà gỡ đi mối quan hệ với mình".

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên/ca sĩ Nhật Kim Anh vừa chia sẻ khoảnh khắc ghi lại những hình ảnh trong tiệc sinh nhât đón tuổi mới của con trai. Theo đó, Nhật Kim Anh viết:

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên/ca sĩ Nhật Kim Anh vừa chia sẻ khoảnh khắc ghi lại những hình ảnh trong tiệc sinh nhât đón tuổi mới của con trai. Theo đó, Nhật Kim Anh viết: "Sinh nhật 'cục vàng' của mẹ". Sẽ không có gì đáng nói nếu như trong hình ảnh được Nhật Kim Anh chia sẻ có sự xuất hiện của chồng cũ Bửu Lộc. Trước sự thoải mái này của cặp đôi, phải chăng sau bao ồn ào, nữ ca sĩ cùng chồng cũ đã cởi mở hơn trong mọi chuyện.

Mới đây, Quế Vân mạnh miệng lên tiếng khẳng định Việt Anh thâm chí còn đẹp hơn cả Soobin Hoàng Sơn. Phát ngôn ngày của Quế Vân ngay lập tức nhận về nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng. Trước những phản ứng tiêu cực này, mới đây, Quế Vân đã có những giải thích xoay quang phát ngôn của mình. Theo đó, cô cho biết vì Việt Anh là bạn thân của mình nên trong mắt Quế Vân nam diễn viên luôn đẹp nhất:

Mới đây, Quế Vân mạnh miệng lên tiếng khẳng định Việt Anh thâm chí còn đẹp hơn cả Soobin Hoàng Sơn. Phát ngôn ngày của Quế Vân ngay lập tức nhận về nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng. Trước những phản ứng tiêu cực này, mới đây, Quế Vân đã có những giải thích xoay quang phát ngôn của mình. Theo đó, cô cho biết vì Việt Anh là bạn thân của mình nên trong mắt Quế Vân nam diễn viên luôn đẹp nhất: "Việt Anh là bạn của Vân, vì thế trong mắt Vân bạn ấy luôn đẹp nhất. Chỉ một bình luận "đẹp hơn" mà khiến Vân có thêm hiểu lầm với người khác thì quả là đáng tiếc. chỉ là bạn ấy trong mắt Vân luôn đẹp nhất. Nhất là Vân là người giúp bạn ấy đẹp lên đúng không cả nhà?".

Trải qua vào ngày sau những mất mát mà gia đình đã có, mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Hứa Vĩ Văn đã đăng tải dòng trạng thái gửi đến những người thân, bạn bè vì sự nhiệt giúp đỡ gia đình anh trong vài ngày qua.

Trải qua vào ngày sau những mất mát mà gia đình đã có, mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Hứa Vĩ Văn đã đăng tải dòng trạng thái gửi đến những người thân, bạn bè vì sự nhiệt giúp đỡ gia đình anh trong vài ngày qua.

Mới đây vào dịp sinh nhật tuổi 42, nữ ca sĩ Thu Minh đã chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái nhằm gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn gây bất ngờ khi hé lộ món quà ý nghĩa của con trai dành tặng cho mình. Theo đó, con trai của Thu Minh đã gửi tặng mẹ tờ giấy kèm dòng chữ:

Mới đây vào dịp sinh nhật tuổi 42, nữ ca sĩ Thu Minh đã chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái nhằm gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn gây bất ngờ khi hé lộ món quà ý nghĩa của con trai dành tặng cho mình. Theo đó, con trai của Thu Minh đã gửi tặng mẹ tờ giấy kèm dòng chữ: "Happy birthday mommy I love you) (Tạm dịch: chúc mừng sinh nhật, mẹ ơi con yêu mẹ)".

Đông Nhi háo hức đăng dòng trạng thái đặc biệt đánh dấu cho ngày trọng đại khi đã hoàn thành xong một phần chặng đường quan trọng của đời mình, kèm theo đó là list ảnh cưới theo phong cách trẻ trung, năng động của cô và Ông Cao Thắng.

Đông Nhi háo hức đăng dòng trạng thái đặc biệt đánh dấu cho ngày trọng đại khi đã hoàn thành xong một phần chặng đường quan trọng của đời mình, kèm theo đó là list ảnh cưới theo phong cách trẻ trung, năng động của cô và Ông Cao Thắng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link