Trọn bộ ảnh khoe ngực khủng 'nâng cấp' được hotgirl Thúy Vi khiến dư luận xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thúy Vi tung những shoot hình khoe ngực khủng và ví như đang đi casting phim Nhật Bản gây nhiều ý kiến trái chiều dư luận.

thuy vi phunutoday.vn (8)

Mới đây, Thúy Vi bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh cô được một người bạn chụp hình cho khi tạo dáng trên ghế và mặc đồ như nội y

thuy vi phunutoday.vn (9)

Điều đáng nói là người bạn này chụp ảnh không được như ý của Thúy Vi mong muốn khiến cô tự ví von những bức ảnh của mình gây bất ngờ với cư dân mạng.

thuy vi phunutoday.vn (7)

"Thấy bà chị có máy chụp hình nên nhờ nhá vài bức ảnh, mà trước khi chụp có nói với bà là chụp chân dung em thôi nha và bà chụp cho mình như chuẩn bị casting phim Nhật Bản vậy" - Thúy Vi viết.

thuy vi phunutoday.vn (6)

Vốn nổi lên sau scandal tình cảm với thiếu gia Phan Thành - bạn trai một thời của Midu, Thúy Vi hiện vẫn là cái tên "hot" đối với cộng đồng mạng.

thuy vi phunutoday.vn (4)

Ngay sau ồn ào, Thúy Vi muốn dấn thân vào showbiz. Cô đã đi nâng ngực, chỉnh mũi để biến mình thành một cô gái nóng bỏng dù lúc đó cô nàng mới 18-19 tuổi.

thuy vi phunutoday.vn (3)

Đây không phải lần đầu tiên Thúy Vi khoe ảnh vòng 1 nóng bỏng.

thuy vi phunutoday.vn (1)

Bên cạnh những lời khen ngợi, Thúy Vi còn bị chỉ trích dữ dội vì suốt ngày khoe ngực và phong cách không phù hợp với tuổi

thuy vi phunutoday.vn (2)

Tuy nhen, bỏ qua ngoài tai, nàng hotgirl vẫn tự tin khoe da thịt nóng bỏng.

thuy vi phunutoday.vn (5)

Hiện tại, Thúy Vi đã tăng được 7 cân, đầy đặn hơn trước rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link