Trọn bức tâm thư của tình cũ Lê Công Tuấn Anh sau khi được minh oan

( PHUNUTODAY ) - Trước những lời chỉ trích phải đeo khẩu trang để trốn tránh dư luận, Minh Anh cũng lên tiếng

 Trở về nước thắp cho tình cũ Lê Công Tuấn Anh nén nhang, Minh Anh đã được minh oan nhờ những người bạn trong showbiz. Sau 20 năm chịu điều tiếng, cuối cùng cô cũng có thể được nhẹ lòng.

Mới đây, Minh Anh đã có những chia sẻ sau khi được minh oan: "Nút thắt cuối cùng đã được gỡ nhẹ nhàng bằng yêu thương. Ai hiểu thì thương ai cố không hiểu thì mặc kệ. Chẳng cần tận tường chi tiết vì sao cho thiên hạ nghe. Miệng đời thích nói lời cay độc nhưng thật tiếc là mình đã bị miễn nhiễm với thể loại này từ rất lâu rồi. Vẫn nhăn răng cố sống tốt mỗi ngày.

minh-anh-phunutoday.vn

 

Cuộc đời này còn nhiều điều vui và thú vị, có sống thế nào chăng nữa cũng có kẻ ghét người thương. Bao năm qua đã cố bỏ hết mọi lời xấu chỉ tiếp nhận lời tốt. Chẳng phải mình cao thượng gì cả. Đơn giản vì đời đã quá nhiều lo toan mỏi mệt rồi.

Để tồn tại thì tốt nhất là thấy cái gì thối, không đẹp thì tránh xa. Người mà mở miệng thối tha thì càng nên đứng xa trăm thước.

Cho mình cám ơn tất cả những bạn quen sơ sơ và chưa quen đã hỏi thăm và an ủi. Mình cố trả lời nhưng nhiều quá nên đành viết ở đây".

minh-anh-phunutoday.vn1

 

Trước những lời chỉ trích phải đeo khẩu trang để trốn tránh dư luận, Minh Anh cũng lên tiếng: "Mình vừa khỏe sau cơn mệt, vẫn ổn... và vẫn phải đeo khẩu trang khi ra đường vì vẫn chưa hết dị ứng da.

Khi bạn không khỏe thì nhớ đeo khẩu trang để tránh lây nhiễm cho người khác. Chuyện đơn giản thế đâu cần ai dạy mà sao cứ phải khó chịu và thắc mắc suy diễn là dám đối mặt với không đối mặt?

Người dưng nước lã coi hình chỉ chăm chăm nhìn vào cái khẩu trang và nghĩ ra muôn vàn điều xấu. Bạn bè và người tốt sẽ lo lắng nghĩ bạn mình không khỏe và bị bệnh thế nào? Khi nào sẽ hết ... Cuộc đời là thế. Cố cho trọn một kiếp người và không mong là sẽ có kiếp sau".

Hiện tại, Minh Anh đang sống cùng chồng và hai con ở quốc đảo sư tử.

Theo:  khoevadep.com.vn