Hoa hậu Hàn Quân Đình phải phẫu thuật nhiều lần vì lệch mũi

( PHUNUTODAY ) - Trong một sự kiện mới đây, cô thừa nhận mũi cô càng ngày càng lệch so với mặt. Để có khuôn mũi bình thường, cô sẽ phải phẫu thuật nhiều lần.

Hoa hậu Châu Á 1997 - Hàn Quân Đình xuất hiện tại một sự kiện quản cáo tại Hong Kong với khuôn mặt khác lạ. Theo đó, gương mặt của cô bị lệch khá nhiều, vũng mũi cũng bị vẹo hẳn sang một bên.

hoa-hau

 Hoa hậu Châu Á 1997 - Hàn Quân Đình

Dư luận cho rằng, đây là tác dụng phụ của việc thẩm mỹ trong quá khứ của Hoa hậu. Tuy nhiên, người đẹp nhanh chóng phủ nhận thông tin này. Cô cũng cho biết, cô từng bị ngã ở Singapore. Kết quả, sống mũi bị biến dạng. Do chi phí phẫu thuật kéo thẳng khá đắt nên lúc đó cô chần chừ không tiến hành sớm.

Cô cũng chia sẻ từng cảm thấy chuyện phẫu thuật để làm thẳng lại sống mũi là không cần thiết: “Tôi cảm thấy không cần thiết. Vết thương chỉ khiến tôi xấu đi một chút. Nhưng gần đây tôi đã thay đổi quyết định”.

Một thời gian sau phẫu thuật, do cơ địa kém nên cô bị nhiễm trùng và biến chứng nên vùng mũi vẫn chưa về được vị trí ban đầu: “Tôi mới làm được một nửa chặng đường. Tôi còn phải phẫu thuật thêm nữa. Với các bệnh nhân khác không phức tạp như vậy nhưng bác sĩ khuyên tôi nên kéo dài thời gian để đảm bảo an toàn”. 

Năm 1997, Hàn Quân Đình bất ngờ giàn ngôi vị Hoa hậu Châu Á. Ở thời điểm đăng quang, cô được  đánh giá là người đẹp nhất nhì trong lịch sử cuộc thi nhan sắc do ATV tổ chức. Khi sự nghiệp đang tiến triển tốt đẹp, cô đột ngột chuyển sang "quốc đảo sư tử" sinh sống. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết, thời  gian tới sẽ định cư ở Hong Kong "vì không hợp với Singapore".

hoa-hau.jpg 1
Theo:  khoevadep.com.vn copy link