Nữ diễn viên 'lẳng lơ' nhất màn ảnh Việt kết hôn lần 4 ở tuổi 40 và chồng là trai tân

( PHUNUTODAY ) - Sau ba cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hoàng Yến đã chính thức lên xe hoa lần 4 và chồng cô kém nữ diễn viên 3 tuổi, chưa một lần kết hôn.

Là người kín tiếng trong chuyện riêng tư, cho nên thông tin diễn viên Hoàng Yến kết hôn lần thứ 4 thực sự đã khiến nhiều người phải bất ngờ. Đám cưới của cô diễn ra giản dị và nhỏ gọn theo nghi thức truyền thống khi đã bước sang ngưỡng tuổi 40.

hoang-yen-phunutoday1

Lộ danh tính nữ diễn viên Việt kết hôn lần 4 ở tuổi 40 và lấy chồng là trai tân

Được biết, người chồng thứ 4 của Hoàng Yến có tên là Cao Thắng, kém cô 3 tuổi. Trong khi nữ diễn viên xinh đẹp đã nhiều lần trải qua sóng gió trong hôn nhân thì ông xã của cô lại chưa một lần kết hôn.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân hiện tại, Hoàng Yến cho biết, hiện cô đang rất hạnh phúc vì chồng không chỉ yêu cô mà còn rất thương hai con gái nhỏ của bà xã. Tuy nhiên, trước khi xác định nghiêm túc mối quan hệ này, nữ diễn viên thừa nhận cô yêu nhưng không vội vàng và biết cân nhắc tất cả những điều thiệt hơn, những khó khăn xung quanh, đặc biệt là làm điều tốt đẹp cho các con. Bởi cô luôn muốn sự lựa chọn sau này của mình sẽ là sự lựa chọn hạnh phúc, để tránh vấp phải những đổ vỡ đã qua.

hoang-yen-phunutoday2

Hoàng Yến và Cao Thắng

Diễn viên Hoàng Yến được biết đến với những vai diễn lẳng lơ, giật chồng... trên màn ảnh nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn