Cách quàng khăn voăn "sang chảnh" không nên bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Đối với các chị em phụ nữ, khăn voăn luôn là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong cả lúc đi làm cũng như đi chơi. Tuy nhiên, thay vì chỉ có một kiểu quàng khăn duy nhất thì sau đây chúng tôi sẽ sng dẫn các chị em các cách quàng khăn voăn “sang chảnh”.

 Cách quàng khăn voăn "sang chảnh" không nên bỏ qua

Để có thể tận dụng tối đa công dụng của một chiếc khăn voăn thì tại sao các chị em không cùng chúng tôi tìm hiểu những cách quàng khăn voăn “sang chảnh” ngay dưới đây nhỉ?

Cách quàng khăn voăn "sang chảnh" không nên bỏ qua

Kiểu 1: Quàng khăn buông hờ

Đây là một trong những cách quàng được coi là đơn giản nhất. Bạn chỉ cần chọn những chiếc khăn dài hình chữ nhật, gập gọn lại hoặc cứ để như vậy và vòng qua cổ để buông hờ là được.

15.huong-dan-quang-khan-voan-sang-chanh-cho-cac-chi-em-1-phunutoday.vn

 

+ Nếu bạn muốn cá tính hơn, bạn có thể sử dụng thắt lưng bản nhỏ thắt qua người lên trên chiếc khăn để tạo thành "áo khăn" vừa đẹp lại vừa độc đáo.

15.huong-dan-quang-khan-voan-sang-chanh-cho-cac-chi-em-2-phunutoday.vn

 

+ Còn nếu thích sự trẻ trung, độc đáo, hãy chọn những chiếc khăn voan có họa tiết, hoa văn nhé.

Kiểu 2: Quàng khăn nhiều vòng

Với những ngày trời lạnh cách quàng khăn bằng cách quấn, vắt nhiều vòng quanh cổ sẽ rất thích hợp. Tùy theo cách bố trí mà bạn có thể quấn khăn kiểu trễ hay xếp gọn gàng.

15.huong-dan-quang-khan-voan-sang-chanh-cho-cac-chi-em-3-phunutoday.vn

 

Với kiểu quấn khăn trễ sẽ là lựa chọn lý tưởng với các cô gái mê vẻ trẻ trung, năng động. Kiểu xếp gọn gàng hớp với các loại áo khoác blazer, áo khoác có phần cổ không quá cầu kỳ.

Kiểu 3: Vắt khăn qua vai

Cách quàng khăn như thế này để tạo ấn tượng với mọi người mà vẫn toát lên được sự yêu kiều, duyên dáng là điều vô cùng quan trọng.

15.huong-dan-quang-khan-voan-sang-chanh-cho-cac-chi-em-4-phunutoday.vn

 

Đặc biệt, cách này có thể áp dụng với nhều kiểu trang phục khác nhau nhưng đặc biệt đẹp hơn khi bạn mix cùng váy liền cũng rất đẹp và hợp thời trang đấy bạn nhé.

Kiểu 4: Quàng khăn kiểu caravat

15.huong-dan-quang-khan-voan-sang-chanh-cho-cac-chi-em-5-phunutoday.vn

 

Nếu hình ảnh những chiếc caravat có thể khiến bạn cảm thấy có phần cứng nhắc cũng như là liên tưởng đến phái nam nhưng những chiếc khăn voan thắt kiểu caravat thì lại hoàn toàn khác: vô cùng trẻ trung và cũng không kém phần sang chảnh đâu các bạn nữ nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn