Trồng cây này trong nhà bếp: Cuối năm gia chủ phát tài đổi đời chóng mặt

( PHUNUTODAY ) - 4 loại cây dưới đây vừa giúp bạn hút sạch năng lượng xấu và thu hút năng lượng tốt khiến cho gia chủ khỏe mạnh, tài lộc tăng tiến.

Trồng cây rau ăn được

Trong các loại cây nên trồng trong nhà bếp bạn có thể ưu tiên các loại rau ăn được như hoa oải hương, húng quế, mùi tây, chanh, cỏ chanh, bạc hà, rau mùi, xạ hương đều là những loại cây thích hợp trồng ngay trong nhà bếp của bạn. Bởi các loại cây này thường nhỏ và dễ trồng như gừng, tỏi, hành lá, rau bina là những lựa chọn hoàn hảo. Bạn cũng có thể trồng thêm chanh.

Trồng một số loại thảo mộc

Trong khu vực nhà bếp là nơi rất lý tưởng để trồng thảo mộc. Khi bạn trồng các loại thảo mộc trên một cửa sổ nhà bếp hoặc trong một giỏ treo giúp cho không gian trong bếp thêm thoáng mát. Đồng thời,  các loại thảo mộc không chỉ trang trí nhà bếp của bạn mà còn giúp bạn chuẩn bị các món ăn ngon và tiện lợi hơn.

Các loại cây rau ăn được

Các loại cây rau ăn được

Bên cạnh đó, các loại cây thảo mộc còn giúp  xua đuổi con trùng như kiến, muỗi ra khỏi khu vưc nhà bếp. Một căn bếp sạch sẽ cũng sẽ giúp hút tài lộc vào nhà hơn, khiến mọi việc hanh thông thuận lợi.

Những loại cây dễ sống

Trong khu vực nhà bếp bạn có thể trồng lô hội, cây lưỡi hổ, trầu bà vàng, dương xỉ một cách dễ dàng ngay trong bếp, bởi các loại cây này thường dễ sống không cần bạn phải lo lắng chăm sóc mất nhiều thời gian.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp những hoặc thảo mộc với cây cảnh khác để trang trí nhà bếp của bạn và công việc nấu ăn trở nên thú vị hơn. Đồng thời, theo phong thủy khi bạn trồng cây xanh trong khu vực bếp giúp co không gian thoáng đãng mát mẻ mọi việc tự nhiên sẽ viên mãn hơn.

Trồng cây dễ sống

Trồng cây dễ sống

Cây thanh lọc không khí

Trong các loại cây trồng trong nhà có một số loài thực vật đặc biệt có khả năng hấp thụ mùi thơm và làm sạch không khí và phát triển tốt trong nhà bếp như cây lan ý, hoa nhài, bạc hà, dương xỉ, hoa phong lữ,... Hãy tận dụng lợi thế của các chất làm mới không khí tự nhiên để làm sạch không khí trong nhà bếp của bạn bằng việc trồng những loại cây này.

Khi bạn trồng các loại cây này giúp xua đuổi khi xui và nguồn năng lượng xấu, hút nguồn năng lượng tốt và vận may vào nhà của bạn.

Đồng thời màu xanh của cây mang lại sắc xanh dễ chịu, vừa giúp hạn chế một số loại vi khuẩn trong không khí.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link