Những vị trí “huyệt đạo” khi lắp quạt trần làm gia chủ đau ốm, nghèo mạt kiếp

( PHUNUTODAY ) - 4 vị trí dưới đây là điểm hung khiến tiền vào thì ít tiền ra nhiều, tuyệt đối không lắp quạt trần ở đó.

Không lắp quạt trần nơi thường xuyên có người ngồi

Thông thường người ta phải lắp quạt trần ở nơi có người ngôi để lấy mát, nhưng vị trí không nên lắp đặt quạt trần đầu tiên mà các gia chủ nên biết đó là ở những không gian như bàn ăn, bàn trà, bàn làm việc,…. những nơi có con người ngồi thường xuyên.

Theo các chuyên gia phong thuỷ, khi bạn lắp đặt quạt trần tại vị trí này có thể gây ảnh hưởng nhất định tới tâm lý, tinh thần và sức khoẻ của gia chủ. Khi đó gia chủ sẽ cảm thấy lúc nào cơ thể, tinh thần cũng mệt mỏi, không có năng lượng để sinh hoạt và làm việc, gây nguy hại nghiêm trọng tới năng suất lao động và chất lượng cuộc sống.

Không đặt quạt nơi thường xuyên có người ngồi

Không đặt quạt nơi thường xuyên có người ngồi

Không lắp quạt trần thẳng hướng cửa ra vào

Theo phong thủy thì vị trí này được xem là vị trí tối kỵ theo nguyên tắc phong thuỷ. Bởi khi bạn đặt quạt trần ở vị trí này thì tài lộc sẽ thẳng hướng cửa ra vào sẽ gây ra hiện tượng tài lộc bị tiêu tán, mọi điều may mắn cho vòng đời của gia chủ và người thân trong gia đình cũng dễ dàng bị đau ốm, qua đời.

Không để quạt trần thổi thẳng vào giường ngủ

Rất nhiều gia đình thường có thói quen lắp quạt trần thổi gió vào giường ngủ. Nhưng cách làm này là điều tối kỵ sẽ khiến tổn hại sức khỏe, sự tĩnh tâm, thư giãn cho gia chủ. Chính bởi vậy, cần tránh sự đè nén, ức chế lên khu vực giường ngủ nói riêng và phòng ngủ nói chung. Khi gia chủ lắp quạt trần trên khu vực giường ngủ, sẽ khiến người nằm có cảm giác lo âu, không thoải mái.

Ngoài ra, khi bạn lắp quạt trần ở vị trí này có thể ảnh hưởng tới tài lộc của gia chủ và gia đình.

Đặt quạt trần không thẳng cửa

Đặt quạt trần không thẳng cửa

Không được lắp quạt trần ở phương vị Bạch Hổ

Theo phong thuỷ, “Thanh Long vị cát, Bạch Hổ vị hung”,  vì vậy bạn không nên đặt quạt trần ở vị trí này. Để xác định được đâu là hướng Thanh Long và Bạch Hổ, bạn hãy chọn vị trí ở giữa phòng, mặt hướng về phía cửa. Khi đó, tay trái của chúng ta là Thanh Long, tay phải chính là phương vị Bạch Hổ.

Vị trí Bạch Hổ, trong phong thuỷ, là hung vị, khi bạn lắp đặt quạt trần ở vị trí này rất dễ khiến vân trình của gia chủ bị sa cút, bị tiểu nhân ngáng trở, công việc khó bề suôn sẻ, tài lộc hư hao giảm sút.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link