Giảm cân bằng cách điều chỉnh nhịp hít thở, bạn nên thử để biết tác dụng thần kỳ

( PHUNUTODAY ) - Học ngay bài tập thở trong 5 phút giúp giảm tới 5-7cm vòng eo từ huấn luyện viên Nhật Bản.

Nói về vòng 2 của hội con gái, họ thường miêu tả bằng những mỹ từ như "eo bánh mì", "bụng không đáy", hay "bụng đầy ngấn mỡ"... Nhưng thực tế thì chẳng cô nàng nào lại muốn sở hữu một vòng eo không mấy thon thả như vậy cả. Khi so sánh vòng 2 của các cô gái từ nhiều quốc gia, có thể nhận thấy Nhật Bản là nơi có tỷ lệ cơ thể hài hòa, cân đối nhất. Đặc biệt, các bài tập do người Nhật chia sẻ nếu nhìn qua thì có vẻ hơi "dị" nhưng khi làm thực tế thì hiệu quả thu về lại vô cùng bất ngờ.

photo-1-15665361971231076738439

Điển hình trong đó là bài tập thở kéo dài 5 phút giúp thu nhỏ 5 - 7cm vòng 2 được chia sẻ từ cô Tomomi Shimura (Giám đốc điều hành của Body Tone New York và là người sáng lập Zero Training). Hiện tại, cô cũng đang là một huấn luyện viên tự do.

Empty
Empty

Khi được hỏi làm thế nào để duy trì được vẻ ngoài trẻ trung cùng vóc dáng săn chắc như cô Tomomi thì bài tập thở này mới dần dần được cô hé lộ. Điều thú vị mà cô Tomomi muốn nhấn mạnh, bài tập này "tập mà như không tập", có thể giúp giảm căng thẳng, chữa mỏi cơ, tác động đến cổ, lưng, eo và tăng cường quá trình trao đổi chất cũng như đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Trong quá trình thực hiện bài tập này, bạn cũng không cần phải ăn kiêng kham khổ đâu nhé!

Cách thực hiện bài tập thở của Tomomi Shimura

Empty
Empty

Hít một hơi thật sâu trong vòng 3 giây và thở ra từ từ trong vòng 7 giây. Làm điều này liên tục đến khi hết 5 phút thì dừng lại.

Empty

Sau đó, cô Tomomi đã mời 2 vị khách nữ tới để thử nghiệm bài tập này.

Empty
Empty

Trong khoảng 2 tuần, cô nàng đầu tiên đã giảm được tổng cộng 5cm vòng eo, từ 94cm xuống chỉ còn 89cm khi thực hiện bài tập thở của Tomomi.

Còn cô nàng đi cùng lại giảm được tận 7cm chỉ sau 2 tuần, từ vòng eo 97cm xuống chỉ còn 90cm.

Empty
Empty

Bạn có thể thấy rõ sự khác biệt từ hình ảnh ngày trước và ở thời điểm hiện tại của hai cô gái này, nhất là tại vị trí vòng 2 của họ.

Kết luận lại về bài tập thở này, cô Tomomi cũng nhấn mạnh thêm: "Bài tập này không ép buộc người tập phải ăn kiêng nhưng để có thân hình nóng bỏng cùng vòng 2 gọn gàng thì bạn vẫn nên xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế đồ ngọt và đồ dầu mỡ". Để có thân hình nóng bỏng và vòng 2 thon gọn bạn hãy ăn những thực phẩm lành mạnh hơn các đồ ngọt thường ngày.

Giờ thì hãy tự thử bài tập thở này tại nhà để xem hiệu quả thu về ra sao bạn nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn