Trong hôn nhân, đàn bà càng muốn kiểm soát thì đàn ông lại càng tìm cách rời xa

( PHUNUTODAY ) - Là vợ nếu thương chồng hãy biết cách ''thả lòng'' chồng, bạn chỉ cần phũ một chút sẽ khiến anh ấy tìm cách níu kéo bạn hơn nữa. Chồng đi đâu, làm gì cũng hỏi quá kỹ, càng khiến anh ấy thêm mệt mỏi, hãy để anh ấy tự nguyện khai báo với bạn.

Đàn bà khi lên xe hoa ai cũng mong muốn mình có cuộc hôn nhân hạnh phúc, được chồng yêu thương chiều chuộng. Chính vì vậy mà họ ra sức vun vén, hi sinh để có được hạnh phúc.

Phụ nữ nghĩ càng yêu thương chồng thì càng hay ghen tuông, càng muốn kiểm soát và nắm chặt anh ta ở bên mình. Nhưng đàn ông thì ghét nhất là bị kiểm soát, lúc nào anh ta cảm thấy ngột ngạt, khó thở. Họ chẳng hiểu vì sao phụ nữ lại khổ cực tốn mọi thời gian để ăn rồi chỉ lo giữ chồng không thôi. Thay vào đó nên dành thời gian làm đẹp cho mình sẽ càng tốt hơn nhiều.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chính vì thế phụ nữ hãy nhớ không phải cứ ra sức giữ gìn, quản thúc sẽ khiến chồng yêu mình nhiều hơn. Ngược lại càng khiến anh ấy tìm cách rời xa bạn sớm hơn mà thôi. Phụ nữ dại mới coi đàn ông là cả thế giới của riêng mình. Kể cả khi kết hôn thì cả bạn lẫn chồng phải có không gian riêng của chính mình, để làm những điều mà mình thích.

Là vợ nếu thương chồng hãy biết cách ''thả lòng'' chồng, bạn chỉ cần phũ một chút sẽ khiến anh ấy tìm cách níu kéo bạn hơn nữa. Chồng đi đâu, làm gì cũng hỏi quá kỹ, càng khiến anh ấy thêm mệt mỏi, hãy để anh ấy tự nguyện khai báo với bạn.

Cũng đừng dại tìm cách truy hỏi mật khẩu điện thoại của chồng hay là gì cả, người phụ nữ đừng nghĩ nắm được mật khẩu chồng sẽ khiến chồng chung thủy với mình. Nếu anh ta đã muốn ăn vụng thì sẽ càng tìm mọi cách để đi bằng được.

lat1-1557289337928643885914

Đàn ông khi cưới vợ họ chỉ mong có người chia sẻ, thấu hiểu cho mình chứ không phải là rước thêm bà mẹ trẻ về để quản lý mình. Tâm lý của phụ nữ sợ mất chồng nhưng cũng nên hiểu cho chồng của mình. Là chồng, điều quan trọng nhất vẫn là sự yêu thương và sẻ chia với nhau. Khi yêu thật lòng không cần bạn giữ anh ấy cũng sẽ tự nguyện chung thủy. Càng giữ chặt càng dễ mất hơn mà thôi.

Một người vợ khôn ngoan sẽ biết cách khiến chồng yêu thương mình, chứ không phải là khiến chồng sợ mình. Chính vì nên chị em hãy biết cách giữ chồng khôn ngoan. Càng ghen tuông mù quáng càng dễ đánh mất chồng vào tay người thứ 3 mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link