Trong nhà có vật này sẽ gặp nhiều may mắn

( PHUNUTODAY ) - Bạn nên nắm được những đồ vật này sẽ đem lại may mắn giúp gia đình bạn luôn hạnh phúc, bình yên.

Phong thủy nhà ở luôn là mối quan tâm của các gia đình. Lựa chọn cách trang trí, vật phẩm hợp vận mệnh sẽ mang lại những điều lành, tránh dữ cho gia chủ. Ngoài ra, những vật phẩm phong thủy còn mang ý nghĩa cát tường, may mắn, tài lộc cho gia đình. Vậy nên lựa chọn vật phẩm phong thủy nào cho căn nhà của bạn? Những vật phẩm phong thủy cát tường nào sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn?

Phòng khách là nơi dừng khí và tiếp nhận các dòng khí xấu hoặc tốt đi vào nhà. Vì vậy, những vật phẩm phong thủy này sẽ có tác dụng tốt nhất khi bạn đặt tại phòng khách nhà mình.

Thác nước, chậu nước

phong-thuy phunutoday

 

Không phải ngẫu nhiên mà mỗi dịp Tết đến, xuân về ta thường chúc nhau: "Tiền vào như nước, tiền ra nhỏ giọt". Trong tương sinh ngũ hành, tính di chuyển của nước tượng trưng cho dòng chảy tiền tài đi về phía bạn. Tùy vào diện tích sử dụng và cách bài trí trong nhà, gia chủ có thể lựa chọn những đài phun, thác nước, chậu nước với kích thước khác nhau để bài trí ở góc tài lộc ( gần với cửa chính) để nghênh đón tài lộc vào nhà.

Tượng Phật Di Lặc

Đây là vật phẩm phong thủy được nhiều gia đình lựa chọn mua về đặt ở phong khách để đón những may mắn, tài lộc cho gia đình.

Phật Di Lặc được mô tả với cái bụng thật lớn và cái miệng cười thật tươi, thể hiện mong ước và tâm tư của đạo Phật trong việc đem nụ cười vào cuộc đời. Khi tượng phật Di Lặc được trưng bày trong nhà, đây được coi là biểu tượng cho sự an lạc, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc, mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ, gia đạo…

Bể cá cảnh

Không gian nhà bạn sẽ trở nên sinh động với sự xuất hiện của một bể cá cảnh. Được điểm xuyết bởi các loại cây thủy sinh trong hồ, kết hợp với các loại bóng đèn, màu sắc nước hồ... Bể cá là một trong số ít vật phong thủy hội tụ 5 yếu tố cơ bản trong thuyết âm dương, ngũ hành là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Các yếu tố trên tương sinh, bổ trợ lẫn nhau; từ đó mà sinh ra vượng khí đem lại may mắn cho gia chủ.

phong-thuy1 phunutoday

 

Hãy lựa chọn một bể cá có kích thước phù hợp và đặt tại hướng Đông Nam, gần cửa chính để rước tài lộc vào nhà nhé.

Đồng tiền xu

Tiền xu được đúc hình tròn tượng trưng cho trời, giữa là lỗ hình vuông tượng trưng cho đất. Trời ngoài, đất trong tượng trưng cho sự thịnh vượng. Vì vậy, treo những đồng tiền chéo nhau và kết nối chúng bằng một sợi dây màu đỏ, sau đó treo lên các cửa ra vào sẽ giúp giữ được năng lượng tiền bạc trong nhà. Dùng 9 hoặc 6 đồng tiền xu cho cửa chính và những cửa còn lại thì treo số lượng ít hơn.

Cây sung

phong-thuy2 phunutoday

 

Cây sung là biểu tượng cho sự sung mãn, tròn đầy nên cây sung rất được người Việt ưa chuộng trồng làm cảnh. Cây sung còn được xếp đứng đầu trong bộ tam đa, là biểu tượng của phúc (cây sung) cùng với lộc (cây lộc vừng), thọ (vạn tuế). Quả sung cũng được nhiều người lựa chọn để bày trên mâm ngũ quả cúng tổ tiên ngày Tết.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn