Tiết lộ bất ngờ về việc “thầm kín” của đế vương TQ

( PHUNUTODAY ) - Việc "thầm kín" của nhiều ông hoàng TQ khiến người đời phải kinh hãi.

Theo các tài liệu, chỉ có 5 hoàng đế Trung Quốc tổ chức thượng thọ 80 tuổi trong đó có hoàng đế Càn Long, Võ Tắc Thiên, Tống Cao Tông.

Mỗi hoàng đế Trung Quốc có rất nhiều phụ nữ trong cung cấm để phục vụ đời sống tình dục của nhà vua. Vào thế kỷ 11, hoàng đế Trung Quốc có 121 phi tần. Như vậy, mỗi năm các phi tần có cơ hội gặp mặt, hầu hạ nhà vua 3 lần.

Nhiều ông hoàng khác có hàng trăm, hàng ngàn phi tần, mỹ nữ hầu hạ. Do đó, nhiều vua chúa Trung Quốc không nhớ nổi tên những người phụ nữ mà họ từng ân sủng.

Một số vị hoàng đế Trung Quốc tin rằng họ có thể đạt được sự bất tử khi có quan hệ tình ái với một số lượng lớn phụ nữ.

tham-cung-bi-su1 phunutoday

 

Theo một số tài liệu, Hiên Viên Hoàng Đế là một trong những ông hoàng tin vào điều đó. Ông cho rằng, nếu quan hệ với 1.000 trinh nữ sẽ đạt được sự bất tử.

Trong lịch sử Trung Quốc từng ghi nhận một số trường hợp hoàng đế đồng tính mặc dù có trong tay hàng ngàn cung tần mỹ nữ chăm lo chuyện giường chiếu như Vua nước Vệ - Vệ Linh Công, Trần Văn Đế...

Một số hoàng đế Trung Quốc nổi tiếng hoang dâm vô độ, có những mối tình loạn luân động trời như Chiêu Vũ đế Lưu Thông đắm chìm trong tửu sắc, "mây mưa" với vợ của cha và cháu ruột hay Bắc Tề Văn Tuyên Đế loạn luân với cả những người phụ nữ thuộc dòng họ Cao. 

Một số hoàng đế Trung Quốc giữ thẻ bài bằng ngọc ghi tên những phi tần, mỹ nữ mà họ đặc biệt yêu thích và đặt chúng tại nơi ngủ của mình.

Hán Linh Đế

Hán Linh Đế (156-189) tên thật là Lưu Hoằng, là vị Hoàng đế thứ 12 của nhà Đông Hán trong lịch sử Trung Quốc, thụy hiệu “Linh”. Chữ “Linh” trong thụy hiệu của Hán Linh Đế được người đời sau giải thích “Loạn nhi bất tổn nhật linh”. Ngẫm nghĩ cũng thấy thật đúng, cả cuộc đời vị vua này chỉ mải lo ăn chơi hưởng lạc, đất nước trong tay ông ta bị lăn đi lăn lại như một quả bóng trên sân, ấy vậy mà vẫn may mắn chưa dẫn đến diệt vong, như vậy cũng có thể coi như “bất tổn”. Chữ “loạn” ở đây không những ám chỉ việc Hán Linh Đế cho mua bán những chức quan trong triều, khiến triều đình hỗn loạn, mà còn ám chỉ sự “ăn chơi” trong đời sống tình dục của ông ta!

Nói đến những quái chiêu phòng... của những vị vua Trung Quốc, có lẽ đầu tiên chúng ta phải kể đến Hán Linh Đế. Mỗi vị vua sở hữu tam cung lục viện, hàng ngàn mĩ nữ, lại có những vị vua không lo việc chính sự như Hán Linh Đế, vậy ông ta còn việc gì để làm ngoài việc… nghĩ ra những thú vui cùng các mỹ nữ đây!

tham-cung-bi-su phunutoday

 

Hán Linh Đế là một ông vua kém về trí tuệ. Ông không lo triều chính mà chỉ đam mê tửu sắc. Long xa ông dùng không lấy ngựa kéo mà thay bằng lừa kéo. Vì chán cảnh sống nhàm chán trong cung, ông sai các cung nữ mở quán trọ trong cấm thành, còn mình đóng vai trò khách vào trọ ngủ.

Nhưng đó vẫn chưa phải là “tuyệt chiêu” của vị vua dâm loạn này. Đầu tiên là việc “cách tân” quần áo cho các cung tần, mỹ nữ. Trong nhiều lần nổi hứng bất thình lình, ông vua này luôn bị quần áo rườm rà cản trở chuyện “sủng hạnh”. Vậy là để việc “sủng hạnh” trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm công sức, và để nhiều mỹ nhân được “sủng hạnh” hơn, tất thảy cung nữ, phi tần đều phải mặc quần… thủng đáy.

Sau đó lại là việc xây dựng cung điện nghìn gian chuyên phục vụ cho việc ăn chơi của vua. Hành lang cung điện được xây thành kênh nước, bậc thềm được phủ rêu xanh. Chỉ có Hán Linh Đế và các mỹ nữ xinh đẹp nhất mới được ở trong cung điện nghìn gian này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn