Trong nhà không có thứ này chắc chắn bạn sẽ hối hận cả đời

( PHUNUTODAY ) - Trong nhà không có thứ này chắc chắn bạn sẽ hối hận cả đời ai cũng cần tìm hiểu ngay.

phong-thuy

 

Treo tranh rừng cây

Hình ảnh của rừng, công viên hoặc màu xanh lá cây rực rỡ sẽ mang lại năng lượng phong thủy cho bạn. Bạn cũng có thể treo những hình ảnh của cảnh quan thiên nhiên với màu nâu chủ đạo - từ những bãi biển, đồi cát, ngọn núi...

Màu sắc căn phòng

Màu sắc trong khu vực tiền tài (có thể là với màu tường, vải hoặc các chi tiết trang trí.) nên chọn các màu như màu xanh lá, nâu, màu xanh da trời.

Bạn có thể sử dụng thêm các màu nóng trang trí điểm xuyến để tạo điểm nhấn, tiếp thêm sức mạnh cho căn nhà nhưng phải đảm bảo các màu nóng như đỏ, cam, vàng không phải là tông màu chủ đạo.

Vật tượng trưng cho mệnh thủy

Một bát nước, tấm gương hay bức tranh có sông, nước đều có thể mang lại may mắn cho bạn về mặt tiền tài. Trong phong thủy, nước là đại diện cho tài lộc. Vì thế, việc để những vật dụng đại diện cho mệnh thủy ở khu vực chứa tiền sẽ góp phần thu hút may mắn cho gia chủ, đem lại nhiều lợi nhuận hơn trong các cuộc đàm phán, làm ăn.

Sơn tường hợp mệnh

Mỗi người đều có mệnh riêng, phục thuộc vào bản thân ở mệnh gì, bạn có thể sơn tường, trang trí không gian sống theo tông màu hợp với mệnh của mình. Bên cạnh đó, bạn có thể điểm xuyết một vài vật dụng có tông đỏ - màu tượng trưng cho sự may mắn trong căn phòng. Nhưng chỉ nên là điểm xuyết, còn tông chủ đạo của cả không gian phải hợp với mệnh của gia chủ. Ví dụ, nếu bạn thuộc mệnh mộc, hãy trang trí không gian làm việc, căn hộ đang sống theo màu xanh lá, đen và chỉ thêm một, hai vậy dụng màu đỏ.

Sử dụng vật phong thủy

Tiền xu Trung Quốc, tàu mô hình, cóc ngậm tiền,... đều là những vật phong thủy mang lại tiền tài trong nhà. Các gia đình kinh doanh đều thường sở hữu ít nhất một vật phong thủy tiền tài. Điều cần chú ý là nơi bày biện những đồ này phải là nơi sạch sẽ, thoáng mát, không gần những địa điểm ô uế như nhà vệ sinh, sọt rác vì chúng có năng lượng khá mạnh, rất có thể sẽ bị "phản tác dụng" nếu bày không đúng cách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link