Hỗ trợ bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh ngay từ bé

( PHUNUTODAY ) - Dưỡng chất OPO được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng khi chọn sữa công thức như một giải pháp toàn diện dành cho hệ tiêu hoá non nớt của trẻ trong những năm đầu đời. Và thực tế đã hoàn toàn thuyết phục trái tim của bà mẹ luôn muốn dành những điều tốt nhất cho con.

Vai trò của hệ tiêu hóa với sự phát triển toàn diện của con

Hệ tiêu hoá đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển thể chất của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ngoài chức năng xử lý và hấp thu thức ăn, hệ tiêu hóa còn đóng góp 70-80% vào sức đề kháng và ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển trí não của trẻ trong những năm đầu đời.

Bên cạnh đó, hệ tiêu hóa còn ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt của con trẻ, và một khi hệ tiêu hóa của trẻ bị ảnh hưởng sẽ khiến trẻ phải đối phó với rất nhiều vấn đề như hấp thu kém, rối loạn tăng động, thậm chí làm trẻ kém tập trung và trí não bị tổn thương rất nhiều.

Infographic-03

Trên các diễn đàn cộng đồng các mẹ bỉm sữa, vấn đề được các mẹ vô cùng quan tâm đó chính là “Làm sao để con có hệ tiêu hoá khoẻ mạnh ngay từ bé?”. Khi hiểu được hệ tiêu hoá đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ, không ít mẹ đã từng đứng ngồi không yên khi trẻ có dấu hiệu táo bón, rối loạn tiêu hoá, chậm tăng cân. Thậm chí, những trường hợp bé cứ quấy khóc suốt ngày và hay bệnh vặt cũng là nguyên nhân từ hệ tiêu hoá của trẻ đang có vấn đề.

Khi các mẹ thông thái hành động

Cũng chính từ những hệ quả nghiêm trọng nêu trên mà ngày nay các mẹ hiện đại thường rất quan tâm chăm sóc hệ tiêu hóa cho bé ngay từ những năm tháng đầu đời, để con được phát triển toàn diện và thông minh khỏe mạnh. Trong đó, dưỡng chất OPO, một chất béo có thành phần tương tự như chất béo trong sữa mẹ có trong sữa công thức Anka Well IQ+ là dưỡng chất thật sự quan trọng hỗ trợ hấp thu và bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của bé yêu.

Hãy cùng lắng nghe những tâm sự, chia sẻ kinh nghiệm của các bà mẹ đã trải nghiệm và lý do các mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng Anka Well IQ+ đồng hành cùng sự phát triển của bé yêu nhé: 

11
2

Từ các dẫn chứng trên cho thấy các mẹ hiện đại đã dần thay đổi quan điểm về việc chọn sữa giúp bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh thể trí lực ngay từ những năm tháng đầu đời và OPO có trong Anka Well IQ+ chính là lựa chọn đúng đắn dành cho những đứa con thân yêu.

Anka Milk tặng 5.000 phần quà cho bệnh nhi vui Tết Trung Thu

Nhân dịp Trung thu 2019, Anka Milk cùng Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng trẻ em Kerry đã phối hợp với Chi hội Trái tim trên tường trao hơn 5.000 phần quà cho các em thiếu nhi đang lưu trú điều trị tại các bệnh viện nhi ở TPHCM, Đồng Nai, Cần Thơ với tổng số tiền hơn 2 tỷ đồng. Đây là một hoạt động ý nghĩa thể hiện trách nhiệm của Anka Milk trong việc hướng đến cộng đồng. Trên chặng đường phát triển, Anka Milk luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến sức khỏe và niềm vui của các em nhỏ, những mầm non tương lai của đất nước.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn