Trong tháng 2 âm lịch, 3 con giáp dễ gặp họa "trên trời rơi xuống"

( PHUNUTODAY ) - Tháng 2 âm lịch đối với những con giáp này diễn ra không mấy suôn sẻ. Để tránh những rủi ro, mất tiền mất của, tốt nhất họ nên cẩn trọng trong công việc, cuộc sống.

Tuổi Dần

Trời sinh những người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, sẵn sàng nhận trách nhiễm với những việc mình làm, rất hiên ngang, thẳng thắn. Trong cuộc sống và công việc, họ đều thu phục được lòng người.

Theo tử vi học, năm Canh Tý 2020, người tuổi Đần sẽ nhận được lộc trời, sự nghiệp phát triển tốt. May mắn sẽ đến với họ cả năm. Do đó, tuổi Dần có nhiều thời gian để chuẩn bị và bứt phát trong cuộc sống.

Tuy nhiên, tháng 2 âm lịch không phải là lúc thích hợp để tuổi Dần thực hiện những kế hoạch làm ăn. Họ cần cẩn trọng trong công việc, hợp tác kinh doanh để tránh những rủi ro không đáng có.

Ngoài ra, người tuổi Dần cũng nên hạn chế đi lại, không cho người khác vay tiền trong giai đoạn này.

tu-vi-con-giap-01

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ vốn hài hước và tinh tế. Họ có thể giữ bình tĩnh, đứng vững ngay cả khi lâm vào tình huống nguy nan, là chỗ dựa đáng cậy cho những người xung quanh.

Theo tử vi học, năm 2020, tuổi Tỵ sẽ đón nhận cả "trái ngọt" lẫn những thử thách. Tháng 2 âm lịch là thời điểm khó khăn đối với họ. Tuy nhiên, nếu kiên trì, cố gắng, những trắc trở sẽ sớm bị bỏ lại phía sau, con đường thành công sẽ rộng mở hơn với người tuổi Tỵ.

Trong tháng này, tuổi Tỵ không nên đưa ra quyết định thay đổi về sự nghiệp như chuyển chỗ làm hay thực hiện các dự án làm ăn quan trọng. 

Ngoài ra, người tuổi Tỵ nên cẩn trọng trong việc chi tiêu, tránh hoang phí.

tu-vi-con-giap-02

Tuổi Thân

Người tuổi Thân vốn thông minh, nhanh nhẹn. Họ rất nỗ lực và chăm chỉ để gây dựng sự nghiệp và cuộc sống sung túc.

Năm 2020 này, tuổi Thân sẽ gặp nhiều thủ thách hơn. Tháng 1 khó khăn qua đi, tuổi Thân sẽ tiếp tục phải đương đầu với nhiều áp lực trong tháng 2 âm lịch. 

Họ cần phải hết sức cẩm trọng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Đặc biệt, cần chú ý đến những mối quan hệ với người xung quanh. Tuổi Thân thông minh nhưng dễ rơi vào trạng thái kiêu ngạo, khiến người khác khó chịu. Do đó, họ cần chú ý điểm này để tránh gây mâu thuẫn, ảnh hưởng đến tài vận.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link