Trót vướng vào tình tay ba và cái thai chỉ mình tôi biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi biết cái thai là của ai, nhưng tôi băn khoăn vô cùng giữa hai người đàn ông mà tôi dành tình cảm.

Tôi và Long yêu nhau suốt 2 năm đại học, hai đứa đều là mối tình đầu của nhau. Tình yêu sâu đậm và chúng tôi cũng đã đi quá giới hạn với nhau. Long học rất giỏi, ngay từ khi đi học anh đã tìm được việc làm thêm với mức lương cao, công ty cũng nhận anh vào làm ngay sau khi ra trường. Mới đầu chúng tôi cũng xác định ổn định chút rồi làm đám cưới.

Thế nhưng khi tốt nghiệp, với điểm số cao và một lần "thử sức" bằng một bài luận, Long nhận được học bổng đi du học 3 năm. Biết tin quả thực tôi sốc vô cùng, đây là điều tôi không hề nghĩ đến. Tôi thuyết phục Long ở lại nhưng không được, anh nói đây là cơ hội cả đời mới có một lần. Long nói chúng tôi còn trẻ, tôi hãy chờ anh, về là anh sẽ cưới tôi ngay.

Chúng tôi chia tay nhau, Long lên đường với hoài bão mơ ước của anh, còn tôi ở lại với nỗi nhớ nhung da diết và cả hờn giận vô cùng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tôi xin làm kế toán trong một công ty xây dựng, thời điểm đầu rất khó khăn, nhưng sau đó tôi cũng quen hơn, các mối quan hệ mở rộng, mọi thứ cứ cuốn tôi đi... Một năm trôi qua tưởng dài mà ngắn.

Thời gian đó, tôi và Long vẫn giữ liên lạc thường xuyên, tuy nhiên càng về sau này càng ít đi. Phần vì hai đứa đều bận, phần vì nỗi nhớ của cả hai đã bão hòa và quen với việc không có nhau.

Gần hết năm thứ 2 anh đi thì tôi có người theo đuổi nhiệt tình. Thắng làm cùng tôi, hiền khô, chân thành và yêu tôi say đắm.

Thú thực, xa người yêu lại có người quan tâm, tôi xiêu lòng. Tôi ngả vào Thắng, tôi chưa dứt hẳn với Long mà cứ nhùng nhằng như vậy. Yêu Thắng một thời gian, tôi và anh cũng vượt rào với nhau.

Hơn 1 năm sau,  Long về nước, chúng tôi gặp lại nhau. Tất nhiên Long không hề hay biết chuyện tôi có người mới ở nhà, anh vẫn coi tôi là người yêu, dù thời điểm này, ở cạnh anh tôi không còn cảm xúc nhiều như trước nữa. Long về nước gần 1 tháng thì đi làm trong tập đoàn lớn, sự nghiệp của anh từ đây cũng tiến triển vô cùng tốt.

Tôi và Long ở với nhau, anh nói muốn cưới tôi ngay trong năm nay. Anh nhớ tôi, mong chờ đám cưới lâu lắm rồi.

Thế nhưng éo le thay, chỉ 2 ngày sau đó tôi thử thai, phát hiện mình dính bầu, thể nào tôi cứ thấy trong người khác khác. Và tôi biết cái thai này là của Thắng.

Giờ đây tôi rối như tơ vò với mối quan hệ tay ba rắc rối này. Người yêu cũ của tôi thì cũng nôn nóng muốn nối lại quan hệ nhưng cái thai trong bụng của tôi lại là của người mới. Cả hai đều muốn kết hôn với tôi nhưng tôi băn khoăn không biết phải chọn ai.

Người đầu tiên là người tôi yêu hơn, nặng tình nặng nghĩa, đồng thời hoàn cảnh hiện giờ của anh cũng tốt hơn. Nhưng người mới bây giờ lại hiền lành, tử tế, chân thành, yêu thương tôi vô điều kiện. Tôi nên làm gì đây?

Người sinh tháng này sẽ gặp quý nhân phù trợ nửa cuối năm 2016
Người sinh tháng này sẽ gặp quý nhân phù trợ nửa cuối năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 6 tháng cuối năm này, nếu bạn may mắn sinh ra vào những tháng thuộc cung hoàng đạo dưới đây sẽ vô cùng may mắn.
Hoang mang tột độ vì bạn gái vẫn còn nguyên
Hoang mang tột độ vì bạn gái vẫn còn nguyên "cái ngàn vàng"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi quen Huyền qua sự mai mối của bạn bè, khi ấy tôi đã 32 còn Huyền 28.
Đau đớn khi biết lý do đêm nào chồng cũng đi vệ sinh cả chục lần
Đau đớn khi biết lý do đêm nào chồng cũng đi vệ sinh cả chục lần
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đêm nào chồng cũng len lén ra ngoài lúc nửa đêm, tôi tưởng chồng đi vệ sinh, ai ngờ…
9 lỗi phụ nữ thường mắc phải khi yêu khiến đàn ông ngày càng chán
9 lỗi phụ nữ thường mắc phải khi yêu khiến đàn ông ngày càng chán
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong tình yêu phụ nữ thường muốn chinh phục người đàn ông, nhưng đôi khi lại vô tình giết chết chính mối quan hệ của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT