Trúc Anh "Mắt Biếc" dính nghi vấn mang bầu ở tuổi 23

( PHUNUTODAY ) - Ngay khi nhìn thấy ngoại hình khác lạ của Trúc Anh, không ít cư dân mạng đã đặt ra nghi vấn cô cố tình mặc váy rộng thùng thình để giấu đi việc đang mang thai.

Mới đây, Trúc Anh đã khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao khi xuất hiện với thân hình đầy đặn cùng chiếc đầm quá khổ, giấu nhẹm vòng 2, rộ lên nghi vấn mang thai. Phần mặt, cổ và bắp tay của cô đều mũm mĩm hơn trước, cho thấy cô đã tăng cân trong thời gian gần đây.

cu-dan-mang-khong-ngung-ban-tan-truoc-tin-don-truc-anh-dang-mang-bau-o-tuoi-23-dbf-6523132

Vì khán giả đã quen thuộc với một Trúc Anh trong những bộ trang phục trẻ trung, khoe đường cong quyến rũ cho nên hình ảnh lần này khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Mặt khác, một bộ phận khán giả lại không nghĩ rằng Trúc Anh đang có thai, mà đây chỉ là những biểu hiện cho việc nữ diễn viên tăng cân và trở nên đầy đặn hơn trong thời gian gần đây. 

Trúc Anh, tên đầy đủ là Nguyễn Trúc Anh, sinh ngày 23/9/1998. Cô hiện đang là diễn viên tiềm năng của Việt Nam. Cô trở nên nổi tiếng thông qua vai diễn Hà Lan trong tác phẩm điện ảnh Mắt Biếc. 

Nổi tiếng sau vai Hà Lan trong Mắt biếc, Trúc Anh là phát hiện mới của điện ảnh Việt năm 2019. Những cảnh phải thể hiện nội tâm sâu sắc, Trúc Anh diễn xuất còn non. Nhưng với cô gái 21 tuổi không được đào tạo bài bản về diễn xuất lại ít kinh nghiệm thì xét tổng thể, cô đã thể hiện khá tròn trịa khi vào vai Hà Lan.

Trúc Anh tâm sự ngoài đời cô chưa trải qua những biến cố như Hà Lan. Do đó, cô cho biết bản thân gặp khó khăn khi vào vai.  Trước đó, cô đóng nữ chính trong Ngốc ơi tuổi 17 nhưng phim không tạo tiếng vang.

trucanh21

Trúc Anh lọt vào "mắt xanh" của đạo diễn Victor Vũ nhờ nét đẹp trong trẻo, ngây thơ, đặc biệt là đôi mắt biếc tương đồng với nhân vật trong tiểu thuyết của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Khán giả hay các bạn diễn đều lập tức bị thu hút bởi Trúc Anh khi lần đầu bắt gặp.“Lần đầu tiên gặp Trúc Anh, tôi đã có thiện cảm. Em ấy có đôi mắt rất xinh. Khi biết Trúc Anh vào vai Hà Lan, tôi có nói chuyện với em ấy. Trúc Anh với vẻ hiền lành, xinh xắn thì tôi cũng có chút xao xuyến chứ”, Trần Phong trong vai Dũng chia sẻ về bạn diễn.

Trúc Anh có gương mặt điện ảnh, được đánh giá là có nhiều cơ hội bứt phá ở lĩnh vực này trong tương lai. Tuy nhiên, nữ diễn viên trẻ lại cho biết ban đầu cô không nghĩ mình đẹp, thậm chí từng nghĩ tới việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link