Lưu Hương Giang có động thái "phũ phàng" với Hồ Hoài Anh giữa nghi vấn ồn ào bên Tây Ban Nha

( PHUNUTODAY ) - Hành động “phũ phàng” của Lưu Hương Giang giữa bối cảnh sóng gió bủa vây Hồ Hoài Anh khiến dư luận hoang mang.

Tối hôm 1/7 vừa qua, Lưu Hương Giang và con gái đã trở về Việt Nam như kế hoạch. Chỉ có điều Hồ Hoài Anh không đi cùng vợ con. Nhiều dân mạng còn phát hiện ra động thái bất ngờ của Lưu Hương Giang. Cụ thể, nữ ca sĩ đã hạn chế đối tượng có thể bình luận bài viết trên fanpage của mình và đặc biệt là đã gỡ tag Hồ Hoài Anh trong bài đăng giới thiệu dự án âm nhạc mới. Trước đó, Lưu Hương Giang đã tag chồng để cảm ơn khi anh luôn kề vai sát cánh.

nhac-si-ho-hoai-anh-2

Hành động “phũ phàng” của Lưu Hương Giang giữa bối cảnh sóng gió bủa vây Hồ Hoài Anh khiến dư luận khó có thể im lặng. 

Theo chia sẻ của báo An Ninh Thủ Đô, gia đình Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh vừa có chuyến đi 4 nước châu Âu. Hồng Đăng cũng là khách mời tham gia cùng sự kiện với họ. Điểm dừng chân cuối của đoàn là Tây Ban Nha. Tuy nhiên tại đây, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng được cho là vướng vào ồn ào. 

Trước đó, đại diện Học Viện âm nhạc đã liên lạc với mẹ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Trong cuộc trò chuyện, bà khẳng định thông tin Hồ Hoài Anh đi nước ngoài là thật. PGS.TS Lê Anh Tuấn cũng nói rõ: "Mẹ Hồ Hoài Anh rất buồn. Bà bảo đã liên lạc với Hồ Hoài Anh và cậu ấy khóc. Hồ Hoài Anh bảo cậu ấy đi cùng vợ và con gái nên không có chuyện gì cả. Hồ Hoài Anh đang rất buồn".

hong-dang-ho-hoai-anh-23-ngoisaovn-w900-h1342-ngoisaovn-w580-h864

Sau khi lùm xùm gây chấn động cõi mạng, tính đến thời điểm hiện tại, người trong cuộc vẫn đang chọn cách im hơi lặng tiếng mà chưa hề có động thái đính chính.

Hồ Hoài Anh là một trong những nhạc sĩ tài năng của Vbiz, anh còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc bên cạnh ca sĩ Lưu Hương Giang. Sau khi về một nhà, Lưu Hương Giang chọn cách lui về phía sau, nhường chỗ cho chồng tỏa sáng với sự nghiệp nghệ thuật. Cô dành nhiều thời gian để vun vén tổ ấm và chăm sóc gia đình nhỏ. Mỗi lần xuất hiện, Hồ Hoài Anh lẫn Lưu Hương Giang đều dành những lời ngọt ngào, trìu mến nhất.

ho-hoai-anh-luu-huong-giang-1-1570460135-width1000height1500

Năm 2019 bỗng rộ thông tin Lưu Hương Giang ly hôn Hồ Hoài Anh sau 14 năm gắn bó. Ngay sau khi thông tin lan truyền, nhiều người tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì cặp đôi đã có thời gian bên nhau rất dài, luôn khiến fan hâm mộ ngưỡng mộ. Tuy nhiên ngay sau đó, Lưu Hương Giang cũng lên tiếng đính chính rằng, việc cô từng ly hôn là hoàn toàn có thật nhưng hiện tại cả hai đã quay về với nhau vì tình cảm còn rất nhiều.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link