Trực tiếp Chung kết Vietnam's Next Top Model 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trực tiếp đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2015 với cuộc đua của 4 ứng viên Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly.

Được mua bản quyền từ American’s Next Top Model, Vietnam’s Next Top Model đã trở thành một “cơn sốt” thật sự đối với người hâm mộ. Chặng đua cuối cùng của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6 sẽ diễn ra vào tối 11/10, lúc 20h có sự góp mặt của dàn giám khảo quyền lực của chương trình truyền hình thực tế Poland’s Next Top Model: nhiếp ảnh gia Marcin Tyszkaa, nhà thiết kế Dawid Woliński và đạo diễn catwalk nổi tiếng tại Ba Lan - Katarzyna Sokołowska.

Trực tiếp chung kết Vietnams Next Top Model 2015

Trong The Final Lap cũng quy tụ nhiều chuyên gia thời trang hàng đầu trong nước và quốc tế như NTK Julien Fournié – thành viên Hiệp hội thời trang cao cấp Pháp (La Chambre Syndicale de la Haute Couture); bà Elimy Hwang – Phó chủ tịch Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á, cùng với rất nhiều những đại diện đến từ các kênh truyền hình sẽ có mặt để chứng kiến phần tranh tài cuối cùng của top 4 Vietnam's Next Top Model 2015.

Trong đêm thi cuối cùng, cả bốn ứng viên Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly sẽ trải qua hai thử thách là catwalk và trình diễn trước ống kính để giành ngôi vị quán quân với giải thưởng 200 triệu đồng, hai năm hợp đồng quản lý độc quyền với Công ty người mẫu BeU và nhiều ưu đãi từ các đối tác của chương trình.

Trực tiếp chung kết Vietnams Next Top Model 2015

Tùng Leo - Tổ chức sản xuất chương trình mùa giải này chia sẻ trước giờ G: “Chúng tôi đã mở đầu Vietnam’s Next Top Model năm nay với hình ảnh của một cuộc đua khốc liệt, và vì thế, Vòng chung kết sẽ khép lại ý tưởng này với Chủ đề “The Final lap - Chặng đua cuối”. Với chủ đề này, Chặng đua cuối sẽ tiếp nối câu chuyện về cuộc hành trình Keep Moving – không ngừng chuyển động của mùa giải thứ 6.

Với sự chuyên nghiệp của dàn người mẫu, ban giám khảo cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu hoành tráng, công phu, đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6 hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều bất ngờ thú vị.

Xem Trực tiếp chung kết Vietnam's Next Top Model 2015 TẠI ĐÂY.

Phạm Hương:Hành trình từ VN Next Top Model đến Hoa hậu Hoàn vũ VN
Phạm Hương:Hành trình từ VN Next Top Model đến Hoa hậu Hoàn vũ VN
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 của Phạm Thị Hương là kết quả của quá trình nỗ lực và tỏa sáng tại đêm chung kết.
Thí sinh Việt Nam Next Top Model khóc nức nở công khai giới tính
Thí sinh Việt Nam Next Top Model khóc nức nở công khai giới tính
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mẫu nam gây xúc động mạnh với ban giám khảo khi công khai mình là gay trong số đầu tiên của Việt Nam Next Top Model 2015 phát sóng tối 3/8.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link