Trúng đậm tiền tài: 3 con giáp cuối năm 2022 làm ăn phát đạt, đón Tết 2023 linh đình

( PHUNUTODAY ) - Từ giờ đến Tết Nguyên đán 2023, vận trình của những con giáp này diễn ra suôn sẻ, tài lộc ùn ùn kéo đến.

Tuổi Dần

Tuổi Dần có tính cách cương trực, thẳng thắn. Con giáp này thuộc kiểu dám nghĩ dám làm, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến. Họ có nhiều ước mơ và tham vọng, không thích cuộc sống an phận thủ thường. Người này luôn lập ra những kế hoạch riêng và tìm cách hoàn thành mục tiêu.

tu-vi-01

Từ giờ đến Tết Nguyên đán, người tuổi Dần được cát tinh chiếu mệnh nên thoát khỏi vận xui, ra cửa là có tài lộc. Nhiều cơ hội kiếm thêm tiền tìm đến với người tuổi Dần. Những người làm công ăn lương có thể đạt được thành tích tốt, hoàn thành xuất sắc công việc được giao. Người làm kinh doanh cũng chốt được những hợp đồng quan trọng, buôn may bán đắt.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có tính cách hiền lành, hòa đồng. Con giáp này làm việc tỉ mỉ, thận trọng và có tinh thần trách nhiệm. Tuy nhiên, đôi khi tuổi Mùi vẫn chưa có đủ sự kiên nhẫn, dễ nản lòng.

Empty

Tử vi dự báo rằng từ giờ đến Tết Nguyên đán, tuổi Mùi được cát tinh chiếu mệnh. Họ có thể vượt qua khó khăn, nắm bắt thời cơ để đạt được thành công trong công việc. Người làm ăn buôn bán, đầu tư kinh doanh có thể thu về nguồn lợi lớn.

Bản mệnh càng chăm chỉ càng có thể tìm kiếm nhiều cơ hội cho bản thân.

Không những vậy, con đường tình duyên của tuổi Mùi trong thời gian tới cũng diễn ra suôn sẻ. Người độc thân có thể tìm thấy nửa kia thông qua những sự kiên cuối năm hoặc qua lời giới thiệu của bạn bè.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có tinh thần lạc quan, vui vẻ. Con giáp này thông minh, nhanh trí nên thường nắm bắt được nhiều cơ hội tốt. Dù xuất thân từ hoàn cảnh nào, tuổi Thân cũng có thể vươn lên tự làm giàu cho chính mình.

tu-vi-03

Dự báo từ nay đến Tết Nguyên đán, tuổi Thân gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Sau nhiều khó khăn, vất vả, bản mệnh đã chứng tỏ được năng lực của bản thân, được cấp trên trọng dụng, đồng nghiệp kính nể. Khi cơ duyên đến, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền.

Không chỉ vậy, đường tình duyên của tuổi Thân cũng tốt đẹp. Người độc thân có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng và tìm ra một người phù hợp với mình. Người có gia đình dành nhiều thời gian bên người thân, cùng tận hưởng không khí ấm cúng, sum vầy đón năm mới.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link