Tháng 1 chuột sa hũ nếp: 3 tuổi con cưng Phật Tổ trúng độc đắc giàu khủng, 1 tuổi nợ như Chúa Chổm

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng 1 dương lịch có những con giáp này thành công giàu có, đón Tết linh đình. Nhưng 1 tuổi này nên thận trọng,

3 tuổi may mắn trong tháng 1/2023

Tuổi Mùi

Trong tử vi của 12 con giáp, người tuổi Mùi bẩm sinh đã mạnh mẽ, can đảm, dám làm dám chịu. Họ cũng sở hữu đầu óc nhạy bén, có tố chất của một nhà lãnh đạo.

Tuy nhiên, đôi khi tuổi Mùi này cũng tỏ ra bảo thủ, không sẵn sàng tiếp thu, lắng nghe những ý kiến trái chiều.

Trong tháng 1 dương lịch này, người tuổi Mùi được sao tốt chiếu mệnh nên tài vận vượng hơn thấy rõ. Con giáp này làm kinh doanh thì tài lộc vượng phát, buôn may bán đắt. Những khoản đầu tư của họ trước đây sẽ sinh lời. Tài vận của người tuổi này đang trong giai đoạn tăng tiến. Họ được Thần Tài ban phát của cải nên làm đâu thắng đó, vận may tới tấp gõ cửa. Những người

tuoi mui

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết những người tuổi Sửu là con giáp hiền lành, tâm tính thiện lương. Họ không có nhiều tham vọng, thích cuộc sống an nhàn, bình yên hơn là đua tranh, đấu đá. Thời gian gần đây, con giáp này gặp khá nhiều rắc rối.

Dù năng lực không đến nỗi nào, lại có cố gắng nhưng họ vẫn không đạt được mục tiêu đã đề ra. Người tuổi Sửu có thể làm ăn thất bát, thua lỗ thậm chí nợ nần. Tuy nhiên, sang tháng 1/2023 này, tài vận của người tuổi Sửu bắt đầu khởi sắc. Công việc kinh doanh của họ tốt hơn trước rất nhiều. Trong thời gian này người tuổi Sửu được nhiều khách hàng ủng hộ, doanh số của công ty, cửa hàng của họ tăng cao hơn trước.

tuoi-suu-9

Tuổi Tuất

Tử vi trong tháng 1 dương lịch những người tuổi Tuất là con giáp gặt hái được nhiều thành tựu cuộc sống viên mãn hạnh phúc. Những người tuổi Tuất nếu đang làm kinh doanh buôn bán thì càng trở nên thăng hoa phát tài tiền bạc, các hợp đồng khách hàng lớn tự tìm đến khiến cho người tuổi Tuất càng trở nên giàu có.

Với người làm công ăn lương thì càng nỗ lực càng trở nên phát tài giàu có, được cấp trên tin tưởng cất nhắc lên vị trí mới.

Trong tháng này, họ buôn bán gặp thời gặp thế, thu lời liền tay, có thể tất toán nợ nần. Ngoài ra, trong dịp Tết Nguyên Đán, người tuổi này cũng có vận đào hoa vượng.

tuoi ty

Tuổi Tỵ nên thận trọng trong tháng 1/2023

Tử vi trong thang 1 dương lịch người tuổi Tỵ chính là con giáp gặp nhiều điều không như mong muốn. Do trước đó tuổi Tỵ tỏa sáng nên bị những người xung quanh ghen ghét đố kỵ. Đặc biệt do tính cách của người tuổi Tỵ rất thẳng thắn nên đôi khi làm mất lòng người xung quanh. Những người tuổi Tỵ nên hạn chế tính tình nóng nảy của mình kẻo rước họa từ mồm miệng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link