Trước khi chia tay, Hoàng Kiều vẫn làm điều này cho Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Trước một ngày đăng tải thông tin chia tay Ngọc Trinh trên Facebook, tỷ phú Hoàng Kiều vẫn tình tứ ôm ấp, tặng hoa, đón bạn gái tại sân bay.

ngoc-trinh-hoang-kieu-phunutoday 8

 Mới đây, Hoàng Kiều bất ngờ thông báo chia tay Ngọc trinh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

soi-gu-thoi-trang-an-y-cua-ngoc-trinh-hoang-kieu-phunutoday 6a

 Bởi trước đó một ngày, Hoàng Kiều vẫn đón Ngọc trinh ở sân bay hawai đầy tình cảm.

soi-gu-thoi-trang-an-y-cua-ngoc-trinh-hoang-kieu-phunutoday 6b

 Cặp đôi có không ít những khoảnh khắc tình tứ, mặn nồng trao cho nhau tại những nơi công cộng.

soi-gu-thoi-trang-an-y-cua-ngoc-trinh-hoang-kieu-phunutoday 1

 Tỷ phú Hoàng Kiều vẫn tình tứ ôm ấp, tặng hoa, đón bạn gái tại sân bay như ngày đầu tiên khiến cộng đồng khó tin cặp đôi “đường ai nấy đi".

soi-gu-thoi-trang-an-y-cua-ngoc-trinh-hoang-kieu-phunutoday 4

 Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Kiều viết: "Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho em với ý muốn được gắn bó lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại của mình. Nhưng Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó em đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, em không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa".

soi-gu-thoi-trang-an-y-cua-ngoc-trinh-hoang-kieu-phunutoday 5

 Trước đó, cô viết trên Instagram: "Dạo này bay hơi nhiều, mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa. Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui, nhưng đối với một cô gái đã từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm. Không còn là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hy vọng rằng dù có đến giai đoạn nào thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu".

soi-gu-thoi-trang-an-y-cua-ngoc-trinh-hoang-kieu-phunutoday 8

 Trước những bàn tán của cư dân mạng, phía Ngọc Trinh vẫn chưa lên tiếng chính thức trước lời chia tay của vị tỷ phú. Có điều trước chuyến bay sang thăm người tình, cô không ngại chu môi "hôn gió" với Hoàng Kiều qua Facebook ở nơi công cộng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn