Trước khi chia tay, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã có gu thời trang đồng điệu thế này

( PHUNUTODAY ) - Phong cách "tâm đầu ý hợp" của cặp uyên ương sắp cưới Phạm Băng Băng - Lý Thần từng khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Cách đây chỉ ít phút đồng hồ, Phạm Băng Băng đã đăng tải thông báo với tuyên bố gây sốc, cô và Lý Thần đã chia tay nhau sau 4 năm công khai hẹn hò. Nữ diễn viên chia sẻ: 

"Nhân sinh trải qua rất nhiều lần nói lời từ biệt khác nhau. Chúng ta gặp gỡ, nhận về cho mình tình yêu và sự ấm áp, tất cả đều trở thành nguồn năng lượng vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả sự ủng hộ và tình yêu anh dành cho em trong quãng thời gian qua, đồng thời cảm ơn cả sự quan tâm và yêu mến trong tương lai.

Chúng ta không còn là chúng ta, chúng ta vẫn là chúng ta như cũ".

Đây thực sự là một tin sốc với người hâm mộ khi mới chỉ hôm nay còn đón nhận cuộc đổ vỡ của cặp đôi thế kỷ Song Song. Cũng như Song Song, Phạm Băng Băng và Lý Thần cũng từng khiến dân tình gato không chỉ ở cử chỉ mà còn ở gu thời trang ngọt ngào, đồng điệu. 

Empty
Empty

Phạm Băng Băng - một trong những kiều nữ quyền lực của Cbiz, một "Nữ hoàng thảm đỏ" với phong cách thời trang không chỉ công chúng mà cả đồng nghiệp cũng phải ngưỡng mộ. Lý Thần - nam diễn viên sở hữu ngoại hình sáng và khả năng diễn xuất được đánh giá cao. Chuyện tình của cặp đôi vẹn toàn tài sắc này càng thu hút dư luận hơn cả khi đây là lần đầu tiên Phạm Băng Băng công khai hẹn hò sau 18 năm gia nhập ngành giải trí.

Tất cả nhất cử nhất động hay phong cách thời trang của cặp đôi này từ tham dự sự kiện đến cả cuộc sống thường ngày cũng đều được giới báo chí đặc biệt quan tâm và săn lùng một cách triệt để.

Empty

Từ khi công khai tình cảm, Phạm Băng Băng và Lý Thần thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Nếu như với các sự kiện thảm đỏ danh tiếng Phạm Băng Băng lộng lẫy kiêu sa trong những bộ váy áo sang trọng cầu kỳ thể hiện đẳng cấp của một "Nữ hoàng thảm đỏ"...

Empty

... thì khi sánh bước cùng Lý Thần, người đẹp thường chọn những thiết kế, vừa phải và duyên dáng hơn. Cặp đôi diện chung một sắc xanh dịu nhẹ, nếu như nàng kiều diễm như nàng công chúa thì chàng vừa lịch lãm vừa trẻ trung với bộ vest xanh nhẹ nhàng.

Empty

Trong khi Phạm Băng Băng sang trọng, kiêu kỳ với váy dạ hội đính lông vũ mềm mại thì Lý Thần cũng không kém cạnh khi lịch lãm vô cùng trong những bộ vest mặc cùng sơmi trắng.

Empty

Lý Thần phong độ ngời ngời, không hề lép vế với vẻ lộng lẫy của Phạm Băng Băng.

Nếu không xuất hiện lịch lãm và lộng lẫy, cả hai lại rủ nhau diện đồ bình dân nhẹ nhàng. Nàng xinh đẹp với sơmi và chân váy midi hoa thì chàng sơ vin gọn gàng sơmi cùng quần âu chỉn chu.

Empty

Cả hai cùng diện sơmi và quần jeans, nhưng lần này Phạm Băng Băng phá cách đôi chút với áo phối màu, trong khi Lý Thần đơn giản hơn với sơmi trắng và jeans đen.

Empty

Một sự đối lập khá hay ho cho phong cách của cặp đôi này. Nếu như nàng lộng lẫy với một thiết kế váy liền óng ánh thì chàng lại lui về làm hậu phương cho nàng khi đơn giản gọn nhẹ với áo phông và quần jeans.

Empty

Cả hai đều thể hiện sự xứng đôi từ vẻ ngoài đến phong cách thời trang của mình.

Empty

Không chỉ riêng thảm đỏ hay những sự kiện giải trí, ngoài đời thường khi xuất hiện cùng nhau cặp đôi cùng rất tranh thủ diện đồ đồng điệu. Gần 3 năm bên nhau, không khó để kể ra những lần hai người sánh bước bên nhau và không quên diện đồ tương xứng.

Empty
Empty

Chẳng cần làm quá lên, hai người vẫn cứ khiến fan hâm mộ đổ đứ đừ vì chuyện tình ngọt lịm của mình. Chọn style đơn giản, nàng thì áo len mỏng và jeans, chàng thì sơmi trắng đúng chuẩn soái ca mix cùng quần jeans đơn giản.

Empty

Với phong cách street style, Phạm Băng Băng nổi tiếng với gu thời trang năng động trẻ trung như gái đôi mươi, đương nhiên Lý Thần cũng chẳng kém cạnh, ngay cả khi chọn đồ đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ của mình. Áo phông trắng chính là món đồ được cặp đôi này đặc biệt yêu thích. Phạm Băng Băng cực trẻ cực phong cách khi mix cùng chân váy họa tiết và đôi sneaker ánh kim. Còn Lý Thần đơn giản mà nam tính khi diện cùng bomber và jeans.

Empty

Thời trang sân bay ton-sur-ton đơn giản, tiện dụng với công thức: áo phông + quần jean + giày sneaker.

Empty
Empty

Phong cách trẻ trung thoải mái luôn được cặp đôi ưu ái ngoài đời thường.

Empty

Phạm Băng Băng trông như teen girl với cả cây denim, còn Lý Thần diện cả cây đen đơn giản mà cực ăn điểm.

Empty

Tay trong tay đi dạo, cặp đôi thu hút sự chú ý với trang phục thoải mái nhưng nổi bật của mình. Lý Thần vẫn trung thành với quần jeans và áo phông trắng trong khi Phạm Băng Băng thì kết hợp sơ mi kẻ dài rộng cùng quần skinny đen. Cả hai cùng chọn những thiết kế giày thể thao màu đỏ ton-sur-ton nổi bật.

Empty

Những lần dạo phố hay mua sắm, cặp đôi đều chọn phong cách thoải mái, trẻ trung cho hình ảnh của mình. Phạm Băng Băng xinh đẹp với váy kẻ đơn giản cùng cardigan khoác ngoài còn Lý Thần năng động khỏe khoắn với quần jeans và áo phông trắng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link