Học sao Hoa Ngữ mix so le áo thun và áo phông chống nắng mùa hè

( PHUNUTODAY ) - Công thức mix áo so le tay ngắn – tay dài chính là bí kíp giúp dàn mỹ nhân chống nắng, giữ da sáng hồng mà vẫn đảm bảo phong cách ấn tượng. Từ Dương Mịch, Angelababy tới Hyuna, Địch Lệ Nhiệt Ba đều là “fan cuồng” của xu hướng phối đồ thú vị này.

Sau áo khoác denim hay các kiểu blazer tay dài, công thức phối đồ giúp các sao nữ chống nắng, bảo vệ da “lên ngôi” mùa hè này chính là mix áo so le tay dài – tay ngắn. Được khởi xướng bởi các mỹ nhân Hoa ngữ, cách phối áo dài tay bên trong và lồng áo cộc tay ra ngoài nhanh chóng trở thành trào lưu phổ biến rộng rãi, khiến không ít người đẹp Châu Á cũng hưởng ứng theo. Ngoài khả năng chống nắng, cặp bài trùng “một công đôi việc” còn được ứng dụng cho cả mùa đông, giữ ấm nhưng vẫn bảo toàn phong cách lý tưởng.

Empty

Dương Mịch chính là một trong những mỹ nhân góp sức “thổi bùng” công thức mix áo so le thành xu hướng sau khi phối áo thun cộc tay bên ngoài, mặc áo tay dài ở trong đi ghi hình. Bí quyết để ngôi sao “Trúc mộng tình duyên” trở nên thời thượng, tránh được cảnh xuề xòa là kết hợp item cùng sắc độ. Chiếc áo thun Loewe màu hồng nhạt và áo dài tay màu tím pastel trong hình là ví dụ hoàn hảo.

Empty

Với chiếc áo phông ngắn tay của Prada, Dương Mịch khéo chọn kiểu áo mặc trong có phần tay dài tiệp màu xanh lá, phối 2 item cùng quần ống thụng đậm chất “Hip Hop”.

Empty

Hưởng ứng trào lưu mix đồ giống đàn chị, Angelababy đầu tư “tậu” nguyên set áo của Vetements, mặc áo dài tay màu nude ở trong và áo cộc tay phom rộng ra ngoài. Cặp bài trùng được người đẹp phối với quần ống lửng, mũ bucket và giày thể thao, vừa chống nắng lại làm bật vẻ năng động, sành điệu.

Empty

Là thành viên trụ cột của Running Man phiên bản xứ Trung, thường xuyên phải “phơi mình” dưới nắng, Angelababy cũng áp dụng công thức phối áo so le mỗi lần ghi hình ngoài trời. Tips nhỏ này vừa giúp cô nàng bảo vệ da, lại giữ vững nét duyên dáng.

Empty

Cách phối màu là bí quyết để bà xã Huỳnh Hiểu Minh không bị rườm rà về trang phục. Ví như khi mặc áo phông có nhiều màu sắc, nữ diễn viên sẽ chọn áo trong là màu đen, tiệp màu với quần shorts và legging để tạo cảm giác người thon hơn, lại tránh bị bắt nắng.

Empty

Giữ da nhưng cũng phải phong cách, Cổ Lực Na Trát dù đã mặc áo chống nắng ở trong song vẫn “chơi trội” khi diện thêm áo phông Supreme đỏ rực bên ngoài, nhấn nhá ngoại hình nổi bật.

Empty

Địch Lệ Nhiệt Ba ghi điểm tuyệt đối với set đồ ngập tràn tông màu sáng. Không chỉ mix áo so le tay ngắn tay dài, mỹ nhân Tân Cương còn ưu ái tông màu neon, kết hợp đồng điệu với quần shorts. Người đẹp sử dụng tất dài quá gối làm phụ kiện phối kèm, vừa chống nắng triệt để lại làm nổi phong cách thể thao khỏe khoắn.

Empty

Bảo toàn làn da trắng sứ, Mạnh Mỹ Kỳ – center của nhóm nhạc Hỏa tiễn thiếu nữ (Rocket Girls) cũng học hỏi các bậc tiền bối, phối áo tay ngắn ra ngoài áo dài tay. Với lợi thế eo thon dáng chuẩn, cô nàng tự tin ghép cặp item này cùng quần ống rộng cạp cao, mang mũ bucket và giày thể thao phóng khoáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link