Nam Em gây sốc khi tiết lộ nhiều lần bị đàn ông mời vào phòng và muốn "hiếp"

( PHUNUTODAY ) - Trong 1 cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Nam Em đã khiến dân tình bất ngờ khi tiết lộ rằng cô từng bị nhiều người mời vào phòng mà muốn hiếp. Tuy nhiên, cô đã vùng dậy được thoát ra khỏi căn phòng.

Mới đây, Nam Em đã làm cho dân tình 1 phen hú hồn khi tiết lộ cô từng nhiều lần bị người khác mời vào phòng và có ý định muốn hiếp dâm. Theo đó, Nam Em cho hay: "Khi yêu tôi lý trí cực. Đặc biệt khi lên giường càng lý trí. Hễ mà mọi người, ai mà muốn cái gì với tôi thì não tôi lập tức "khóa cái cạch" liền. Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà những lúc đấy tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi..."

Nam Em gây sốc khi tiết lộ nhiều lần bị đàn ông đưa vào phòng và muốn hiếp.

Nam Em gây sốc khi tiết lộ nhiều lần bị đàn ông đưa vào phòng và muốn hiếp.

Ngoài ra, trong bài phỏng vấn này Nam Em cũng cho biết mình là người chủ động làm lành với chị gái song sinh. Nam Em chia sẻ: "Lúc xảy ra scandal với người yêu chị không dám ở nhà, tôi nói thôi về nhà tôi ở đi, ở quận 8. Sống với nhau một tháng chị em cũng không nói chuyện, tôi phải mở lời trước.

Tôi thấy khi chúng ta sống thả lỏng thì niềm vui tự tìm tới. Lúc nào cũng gò bó, cái tôi quá lớn thì mình sẽ phải thắc mắc hoài tại sao cuộc sống của mình lại vậy, tại sao mọi người đối xử với mình thế này chứ không phải thế khác... Thực chất mọi chuyện là tại mình. Giờ tôi thoải mái, thả lỏng, không hoạt động showbiz nhiều. Hiện tôi không thấy đủ lửa làm nghệ thuật. Khi nào thấy cân bằng được thì tôi làm tiếp."

Nam Em có nhiều hành động lạ khiến dân tình tỏ ra lo lắng.

Nam Em có nhiều hành động lạ khiến dân tình tỏ ra lo lắng.

Không chỉ gây sốc với phát ngôn bị nhiều người muốn đưa vào phòng hiếp, Nam Em mới đây còn khiến dân tình khó hiểu với đoạn video ngắn của mình trên Instagram cá nhân. Người đẹp mặt như vô hồn dù đang là ngày Tết. Cô buồn vì nhiều người hiểu sai về mình và ước: "Giá như cuộc đời tôi có thể chiếu thành phim thì nhiều người nghĩ khác về tôi lắm. Kiếp này sinh ra là để cứu dân giúp người. Ráng lên cái xác ơi. Tâm sinh tướng".

Nhiều người hâm mộ động viên cô nên vui lên và mặc kệ những nhận xét của người đời vì không ai sống hộ cuộc đời của mình cả. Tài khoản lamtrini nhắn nhủ: "Trời ơi sao mà tham quá. Ai cũng có lúc xuống và lúc lên. Rồi sẽ qua thôi, em ráng lên đi. Kệ người ta nghĩ gì thì nghĩ, không cần biết. Sống cho em đi". "Tết mà, vui lên chị ơi. Kệ người ta. Tươi tắn lên, cái mắt lúc nào cũng buồn buồn ấy", một fan đồng cảm.

Nam Em ngẫu hứng, đánh đàn như muốn 'phá nát' phím.

Nam Em ngẫu hứng, đánh đàn như muốn 'phá nát' phím.

Cách đây không lâu Nam Em cũng gây chú ý với video ghi lại màn chơi đàn ngẫu hứng của mình cùng chú thích: "Khi bạn đang phê và dính cây đàn. Đỉnh cao của âm nhạc là đây". Người đẹp xoã tóc dài, gương mặt đầy biểu cảm khi đánh đàn piano. Nhiều người cho rằng cô "đánh như phá đàn".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn