Trước khi tan vỡ, Ngọc Lan và Thanh Bình đã từng có phong cách ăn ý như thế này

( PHUNUTODAY ) - Trước ly hôn, Thanh Bình - Ngọc Lan đã từng "tâm đầu ý hợp" trong từng chiếc quần, chiếc áo.

Hơn một tháng qua, thông tin trục trặc hôn nhân của Ngọc Lan và Thanh Bình luôn là đề tài được công chúng hết mực quan tâm. Sau nhiều ngày im lặng và không đưa ra bất kì phát ngôn nào, vào tối qua, Ngọc Lan đã đăng tải dòng thông báo trên trang cá nhân xác định cả hai đã đi đến thỏa thuận ly hôn sau 3 năm chung sống.

Empty

Kết hôn vào năm 2016 sau hơn 10 năm là bạn bè thân thiết, nhưng cặp đôi diễn viên "Ngõ vắng" vẫn lựa chọn chấm dứt hôn nhân sau 3 năm chung sống và có với nhau 1 bé trai kháu khỉnh. 

Ngay lập tức, thông tin này khiến nhiều khán giả không khỏi bồi hồi bởi trong suốt nhiều năm qua, Thanh Bình và Ngọc Lan vốn được đánh giá là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Không chỉ cùng nhau xuất hiện chung trong các dự án phim, cả hai còn luôn thể hiện độ "tâm đầu ý hợp" khi xuất hiện với trang phục đồng điệu trong các sự kiện giải trí hay những hình ảnh trên trang cá nhân. 

Ngắm nhìn những lần sánh bước bên nhau của cặp vợ chồng trẻ có 1 con này, người hâm mộ lại càng thêm tiếc nuối cho mối tình đẹp của Ngọc Lan và Thanh Bình. 

1. "Lên đồ" sang chảnh, thời thượng cùng tông trắng - đen

Không chỉ được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc của làng phim Việt mà Ngọc Lan và Thanh Bình còn được khen ngợi về phong cách chỉn chu, cuốn hút khi xuất hiện tại bất kì sự kiện nào. Dù có khi, cả hai chỉ diện cây trắng - đen đơn giản nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ tô điểm cho vẻ ngoài thêm thời thượng cũng như khẳng định được độ khắng khít tình cảm lứa đôi.

Empty

Thường thấy nhất trong phong cách diện đồ đồng điệu của cặp đôi vợ chồng này trước đây chính là trong khi Ngọc Lan chuộng diện váy đầm nữ tính, Thanh Bình lại rất chăm khoác lên mình cả cây suit. 

Empty

Xuất hiện tại các sự kiện lớn, tông đen luôn là sự lựa chọn ấn tượng của cặp đôi. Ngoài ra, trang phục có thêm một chút nhấn nhá bằng họa tiết hay đính kết hột đá lộng lẫy cũng là cách để cặp đôi tăng phần nổi bật cho mình. 

Empty

Trong những chuyến du lịch cùng nhau, bộ đôi diễn viên cũng trưng dụng tông màu tối giản này để "lên đồ" đồng điệu. Phụ kiện kính đôi cũng là cách để Lan Ngọc - Thanh Bình khẳng định ta là của nhau.

Empty

Các sắc độ đậm nhạt từ trắng, trắng ngà đến beige được ứng dụng hài hòa trên trang phục của từng người, mang đến hiệu quả hút mắt đáng kể. 

2. Biến hóa muôn kiểu với tông vàng - nâu

Sở hữu gout thời trang tinh tế, Lan Ngọc và Thanh Bình còn thường xuyên kết hợp các sắc màu mang tính xu hướng để "lên đồ" sao cho thời thượng. Trong đó, những tông màu như vàng - nâu vừa rực rỡ vừa ấm áp cũng được cặp đôi rất yêu thích và diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Empty

Không cần diện đồ có kiểu dáng hay màu sắc giống hệt nhau, cả hai vẫn chứng tỏ "ta là của nhau" bằng cách "lăng xê" phong cách thanh lịch với giày đen. 

Empty

Khi Ngọc Lan diện đầm vàng rực rỡ, Thanh Bình "bắt cầu" với thiết kế của vợ bằng cách đeo cà vạt ton - sur - ton. Chính những chi tiết nhỏ ấy thôi cũng đủ cho biết rằng cả hai vợ chồng từng rất quan tâm đến nhau. 

Empty

Và dường như mỗi lần nữ diễn viên "Cổng mặt trời" diện sắc vàng nổi bật, anh chồng đều nhường vợ phần tỏa sáng bằng cách diện cây đồ trung tính. 

Empty

Chính những hình ảnh tươi cười rạng rỡ mà ăn diện đồng điệu thế này của cả hai đẵ khiến cho nhiều người hâm mộ không tin nổi trước thông tin cả hai đã "đường ai nấy đi". 

3. Năng động và trẻ trung cùng sắc đỏ

Vẫn là những item thời trang cơ bản nhưng Ngọc Lan và Thanh Bình lại khoác thêm cho diện mạo của mình thêm vẻ ngoài trẻ trung và năng động bằng cách diện trang phục màu nổi. Đây không chỉ là cách giúp cặp đôi thu hút ánh nhìn của công chúng mà còn "ăn gian" tuổi tác đáng kể. 

Empty

Trong khi cô vợ chọn chân váy ngắn phối cùng áo phông tay bồng, anh chồng lại kết thân cùng sơmi và quần tây. Nhìn qua có vẻ như đơn giản là thế nhưng nhờ vào sắc đỏ - trắng - đen được kết hợp hài hòa mà cặp đôi chẳng khác nào các cô cậu tuổi teen. 

Empty

Trong những bộ ảnh gia đình, sắc đỏ cũng được gia đình nữ diễn viên 8X chọn lựa để phù hợp với tất cả các thành viên. Nếu như bé trai diện áo đỏ trơn, cả bố và mẹ đều "lăng xê" họa tiết kẻ sọc.

4. Thanh lịch và đơn giản trong cây đồ xanh - trắng

Đối lập với tông đỏ rực, sắc xanh - tông màu dịu mát cũng được ba mẹ Louis ưu tiện diện trong những bộ ảnh sang trọng hay trong các hoạt động ngày thường. Một lần nữa, khi ngắm nhìn những khoảnh khắc đồng điệu thời trang đầy tinh tế của cặp đôi, công chúng ai nấy cũng đều tỏ ra tiếc nuối. 

Empty

Với những khoảnh khắc đẹp này, người hâm mộ đều nhận ra rằng trước đây, cả hai đã từng một thời tâm đầu ý hợp và chăm chút cho nhau đến từng cái quần, cái áo để luôn xuất hiện chỉn chu nhất trong mắt khán giả.

Empty

Thậm chí, trong những bộ ảnh gia đình, yếu tố thời trang cũng là điều được Ngọc Lan và Thanh Bình đặt lên hàng đầu để đạt được hiệu ứng phần nhìn đáng kể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link