Trước ngày ra tòa, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tự trấn an và động viên bản thân bằng cách này

( PHUNUTODAY ) - Giữa tâm bão ly hôn, bà Thảo vẫn lạc quan và tự động viên bản thân không được bỏ cuộc

Nhiều ngày qua, vụ việc vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên ra tòa ly hôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Giữa lúc hai bên vẫn chưa thỏa thuận được vấn đề phân chia khối tài sản lên đến hàng nghìn tỷ và chu cấp cho 4 người con, mới đây trên trang cá nhân của mình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ đăng tải dòng trạng thái với nội dung “Đừng bao giờ bỏ cuộc”.

mac-bao-du-luan-tranh-chap-hang-nghin-ty-2019-03-25-11-50

Nguyên văn chia sẻ của bà Thảo:

“Đừng bao giờ bỏ cuộc

Chuyện chi dù xảy ra

Đừng bao giờ bỏ cuộc

Hãy khai triển tâm ta.

Nhiều sinh lực quốc gia

Dùng phát triển trí óc

Thay vì khai triển tâm.

Hãy tỏ lộ lòng từ

Không riêng cho bạn thân

Nhưng cho khắp tha nhân.

Hãy mở lòng từ bi

Hòa bình kiến tạo đi

Ngay trong tâm khảm mình

Và khắp cõi nhân sinh.

Hãy kiến tạo hòa bình

Tôi nhắc lại chúng sinh

Đừng bao giờ bỏ cuộc

Mặc chuyện chi xảy ra

Mặc diễn tiến quanh ta

Chớ bỏ cuộc bao giờ”.

Mặc dù đây chỉ là một bài thơ được bà Thảo trích dẫn lại nhưng nhiều người cho rằng đây là lời vợ “vua cà phê” Trung Nguyên đang muốn nhắn nhủ đến bản thân trong khoảng thời gian khó khăn này.

mac-bao-du-luan-tranh-chap-hang-nghin-ty1-2019-03-25-11-51

Bên dưới bài viết, nhiều cư dân mạng để lại lời động viên cho bà Thảo. Họ hy vọng bà sẽ mạnh mẽ đối mặt với những ngày gian nan sắp tới. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng hy vọng bà và ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ có ngày tái hợp để đưa thương hiệu cà phê Trung Nguyên vươn ra thế giới.

Liên quan đến vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo, dư luận đặt nhiều câu hỏi liên quan đến số tiền hơn 2.100 tỷ đồng trong tài khoản của bà Thảo.

Theo Infonet, ngày 24/3, luật sư của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đề nghị các cơ quan báo chí một số vấn đề khi đưa thông tin về các sự việc liên quan bà Thảo, trong đó có việc không đề cập đến số dư tài khoản cá nhân bà Thảo.

Cụ thể, Luật sư Đặng Ngọc Hoàng Hưng, theo sự ủy quyền của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, đã đề nghị các cơ quan báo chí không đăng tải thông tin liên quan đến quyền nhân thân của bà Thảo.

Về vấn đề thông tin số tiền trong tài khoản cá nhân của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, do số tiền vẫn đang trong quá trình xác minh nên đề nghị các cơ quan báo chí “không đăng tải thông tin liên quan đến vụ kiện tranh chấp khi chưa có phán quyết chính thức của tòa nhằm đảm bảo thông tin đúng sự thật.”

Bà Thảo còn cho rằng mọi thông tin (về tài khoản cá nhân của bà Thảo) xuất phát từ phía Tập đoàn Trung Nguyên đều “không có giá trị pháp lý và không chính xác”.

Đồng thời, phía bà Thảo yêu cầu cơ quan báo chí xem xét chỉnh sửa, gỡ bỏ các thông tin đăng sai sự thật, xúc phạm danh dự, uy tín cá nhân bà Thảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link