Trước Ngọc Trinh, các người đẹp Việt này diện các bộ váy đều mang hơi hướng truyền thống và kín đáo tại Cannes

( PHUNUTODAY ) - Đối nghịch với bộ cánh Ngọc Trinh, đây là những trang phục đậm sắc truyền thống tại Cannes, phải chăng chỉ có Ngọc Trinh là đang cố tình gây chú ý theo cách này.

Thảm đỏ của Liên hoan phim Cannes 2019 trong những ngày qua đã xuất hiện nhiều hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm của các người đẹp khi diện những trang phục được cắt xẻ táo bạo. Tuy nhiên, sự táo bạo của các người đẹp này vẫn chưa là gì so với người mẫu Ngọc Trinh đến từ Việt Nam.

Trong sự kiện thảm đỏ mới nhất, Ngọc Trinh gây sốc cho khán giả khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes 2019 với bộ đầm xuyên thấu, mỏng tang, khoe thân triệt để. Trang phục của cô mặc như không mặc, khiến người nhìn phải nhức mắt vì để lộ quá nhiều phần thân dưới.

Trang Fashion Models (ấn bản Trung Quốc) viết: "Thảm đỏ Cannes xuất hiện sao nữ mặc táo bạo, hở hang để gây sự chú ý. Ngọc Trinh, được mệnh danh 'Đệ nhất mỹ nữ Việt Nam', mặc nội y gợi dục lên thảm đỏ chăng?".

Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đã học hỏi các đàn chị đi trước để gây sự chú ý với công chúng. Tuy nhiên, việc nữ diễn viên "Vu quy đại náo" chọn trang phục khoe thân quá đà để gây chú ý tới các nhiếp ảnh gia và truyền thông quốc tế chưa hẳn là một sự tính toán khôn ngoan. Thế nhưng thực tế là các đàn chị từng tham gia LHP cannes là sao Việt mặc rất kín đáo và truyền thông.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh cũng là một trong những mỹ nhân vinh danh Việt Nam với tà áo dài cách tân tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 69.

Nữ diễn viên chọn trang phục làm từ lụa và đậm tinh thần Á Đông. Họa tiết "Vinh hoa" trong tranh dân gian Đông Hồ được thêu tỉ mỉ, phối cùng mấn đội đầu cách điệu và ví cầm tay hình chú chim đính đá.

Empty
Empty
Empty

Angela Phương Trinh chia sẻ muốn phần nào giới thiệu tinh thần Việt khi bước trên thảm đỏ sự kiện quốc tế.

Nhã Phương

Empty
Empty

Trong khuôn khổ LHP Cannes 2018, Nhã Phương lộng lẫy và thu hút sự chú ý của bạn bè quốc tế bởi tà áo dài tuyệt đẹp của NTK Công Trí. Cô sử dụng lại chiếc clucth cầm tay đính đá lấp lánh. Ngoài ra, cô chọn kiểu tóc búi cao và tông makeup nhẹ nhàng tươi trẻ phối cùng trang phục để khai thác triệt để vẻ đẹp ngọt ngào.

Siêu mẫu Anh Thư, NSƯT Mỹ Duyên

Empty
Empty

Tại sự kiện tại LHP Cannes lần thứ 64, 6 nữ diễn viên Việt: Hồng Ánh, Mỹ Duyên, Thanh Hằng, Minh Thư, Minh Hằng, Lan Ngọc được mời làm đại diện tham dự 2 ngày tại LHP. Trong số đó, siêu mẫu diễn viên Anh Thư và NSƯT Mỹ Duyên chọn chế kế áo dài trên thảm đỏ. Nếu Anh Thư diện áo dài trơn màu đen tuyền sang trọng, huyền bí thì NSƯT Mỹ Duyên lại quý phái, nổi bật với sắc đỏ. Tuy nhiên, có lẽ ở thời điểm đó, áo dài Việt vẫn chưa có nhiều thiết kế độc đáo, đặc sắc nên hai nữ diễn viên không tạo nhiều ấn tượng với bạn bè quốc tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link