Nhìn Hoàng Thùy áp dụng hot trend cặp tóc làm chúng ta nhớ đến Hương Giang nhiều hơn

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thùy nhanh nhạy bắt trend chục chiếc kẹp trên đầu, nhưng nhìn tới lui cứ giống Hương Giang là sao?

Nổi bật trong xu hướng phụ kiện 2019 là sự trở lại của mốt kẹp mái cổ điển. Phong cách này ban đầu được các nhà mốt 'hâm nóng' trên các sàn diễn và nó nhanh chóng lan tỏa đến các fashionista. 

Không giống như phong cách chải chuốt, cầu kỳ của sao Việt khi đi sự kiện, kẹp tóc được các tín đồ thời trang dùng một cách 'tùy ý' trên nhiều kiểu tóc khác nhau. 

Các loại kẹp đính cườm được sử dụng nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, các nàng nên tránh việc ôm đồm quá nhiều trang sức khi xuống phố. Tóc pop, tóc uống setting hay tóc suôn dài hoặc các kiểu tóc xoăn nhẹ nữ tính. Sử dụng kẹp tăm, kẹp ghim đính đá là bí quyết giúp khuôn mặt các bạn gái trở nên tươi sáng hơn.

Là đại diện Việt tại Miss Universe năm nay, mọi “nhất cử nhất động” của Hoàng Thùy đều được dân tình chú ý.

Empty
Empty

Mới đây, cô nàng tiếp tục khiến tín đồ thời trang “phát cuồng” khi thả dáng cùng outfit đơn sắc đen, trắng cực chất, nhưng điều khiến khán giả thích thú hơn cả lại nằm ở mái tóc dài suôn mượt cùng loạt phụ kiện kẹp tóc mà chân dài sử dụng.

Chọn cho mình chiếc áo trắng phom dáng rộng mix cùng quần ôm, Hoàng Thùy ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân tình dù không phải thêm thắt bất kỳ màu sắc rực rỡ nào.

Empty

Trong đó, đáng kể đến chính là mái tóc duỗi thẳng cùng hàng chục chiếc kẹp đủ kiểu mà người đẹp đang sử dụng. Món phụ kiện tuy bé, nhưng khi gộp lại nhiều thì thành ra một tổng thể mới mẻ, vô cùng thú vị và trendy. Nếu thiếu đi nó, vẻ ngoài của chân dài chắc chắn sẽ kém hoàn hảo đi ít nhiều.

Ngay lập tức, nhiều tín đồ thời trang đã phát hiện ra, kiểu tóc lần này của Hoàng Thùy có phần giống với Hoa hậu Hương Giang. Còn nhớ khi tham dự một sự kiện, người đẹp đã thu hút sự chú ý khi dùng cả chục chiếc kẹp cùng lúc.

Empty
Empty

Chọn cho mình chiếc váy cực ngắn khoe đôi chân thon dài cùng vòng eo nuột nà, nhưng chính kiểu tóc này mới là tâm điểm chú ý.

Có lẽ, cùng theo cách thức tóc đen duỗi dài và sử dụng một lần nhiều kẹp tóc nên trông Hoàng Thùy và Hương Giang có vẻ hao hao nhau. Tuy nhiên, mỗi người đều toát lên nét đẹp riêng, khó có thể so sánh ai hơn ai.

Empty
Empty

Hoa hậu chuyển giới quả là fan của các thể loại kẹp tóc, không ít lần người đẹp từng sử dụng cả chục chiếc lên đầu mình. Ngoài ra, Angela Phương Trinh cũng rất thích biến hóa bản thân cùng item này, nhưng cô nàng lại thích hình ảnh trẻ con, nhí nhảnh thế này cơ.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link