Bị chỉ trích "mặc như không" tại Cannes, Ngọc Trinh bất ngờ nói lời mỉa mai sâu cay

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải bức ảnh mặc đồ kín mít kèm lời mỉa mai sâu cay sau khi bị chỉ trích vì ''mặc như không'' trên thảm đỏ Cannes.

Trong động thái mới nhất sau khi thanh minh về việc mình mặc đồ hở bạo trên thảm đỏ Cannes, Ngọc Tring đăng tải bức ảnh trên trang cá nhân diện đồ kín như bưng. Tưởng đâu nữ hoàng nội y đã thay đổi vì nhận về quá nhiều chỉ trích nhưng đọc đến dòng Status khiến nhiều người giật mình.

Theo đó không còn hở bạo khoe da thịt trên thảm đỏ, Ngọc Trinh thả dáng trên đường phố Cannes với set đồ đỏ rực rỡ gồm áo khoác, quần dài kèm chiếc áo croptop trắng. Với street style này, Ngọc Trinh chỉ khoe duy nhất vòng eo thon gọn của mình mà thôi.

Động thái mới nhất của Ngọc Trinh sau tâm bão.

Động thái mới nhất của Ngọc Trinh sau tâm bão.

Tuy nhiên chưa kịp khen ngợi vì tưởng đâu Ngọc Trinh đã tiếp thu ý kiến của dư luận thì cộng đồng mạng lại tiếp tục "chưng hửng" bời status ẩn ý của cô: "Duyên ai nấy hưởng, nghiệp ai nấy mang. Đi khắp thế gian, không phiền không luỵ".

Untitled
Nhìn hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh, cộng đồng mạng bày tỏ sự ngạc nhiên với sự thay đổi chớp nhoáng của nữ hoàng nội y.

Nhìn hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh, cộng đồng mạng bày tỏ sự ngạc nhiên với sự thay đổi chớp nhoáng của nữ hoàng nội y.

Liên quan đến những thông tin xoay quanh vấn đề trang phục "mặc như không" tại thảm đỏ liên hoan phin Cannes, Ngọc Trinh đã có chia sẻ: "Tất cả mọi thứ đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là “nữ hoàng nội y” thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý tôi muốn là được. Tôi không phải lường trước phản ứng của công chúng làm gì cả, sợ bị chửi đâu phải Ngọc Trinh. Phải có mặt ở đó mới biết, từ lúc tôi bước ra khách sạn đã được nhiều người chụp ảnh, họ khen đẹp và hỏi của NTK nào. Có chăng là bộ váy không hợp với mắt nhìn của người mình thôi. Mỗi người có một cách đánh giá riêng, tôi không hơi đâu đi đôi co hay tranh cãi làm gì".

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link