Trước nhà có 2 thứ xanh tươi cả nhà dễ gặp may, con cháu phú quý đời đời

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, trước nhà đảm bảo 2 yếu tố này sẽ rất vượng, tha hồ hưởng lộc.

2 thứ màu xanh nên đặt trước cửa nhà

Cây xanh

Cây xanh mang đến vẻ đẹp cho không gian ngoại thất của gia đình bạn. Nó giúp tạo điểm nhấn cho căn nhà ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mọi phong cách thiết kế nhà đẹp đều có thể ứng dụng trồng cây xanh. Miễn là bạn tìm được loại cây để trồng cây trước cổng nhà có hình dáng, kích thước, màu sắc phù hợp với tổng thể thiết kế kiến trúc.

Tuy vậy trồng cây trước cổng nhà không chỉ đơn thuần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Sắp xếp vị trí, lựa chọn cây cảnh hợp phong thủy còn mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho gia đình.

17

Hòn non bộ

Theo các chuyên gia phong thủy, nước tượng trưng cho tiền tài. Chính vì vậy, khi bạn thiết kế nguồn nước, hòn non bộ chảy trước cửa nhà sẽ giúp kích thích sự thịnh vượng cho ngôi nhà.

Có nhiều người thắc mắc là chỗ nào tốt nhất để đặt nguồn nước và giúp tài lộc chảy vào nhà? Bạn có thể đặt nguồn nước ở trước cửa hoặc lệch 2/3 cửa sẽ tốt cho phong thủy, tài lộc.

18

Ngược lại có những thứ không nên để trước cửa nhà

Gương là đồ vật cấm kỵ đặt trước cửa nhà

Cửa ra vào là nơi ra vào của các thành viên trong gia đình. Cho nên nếu treo chiếc gương trước cổng thì sẽ mang lại tác dụng ngược cho chúng ta. Cửa ra vào là nơi tụ tài, vì vậy để chiếc gương ở cổng có thể đẩy của cải ra xa ngôi nhà của bạn. Cho nên không cần thiết khi đặt gương ở cửa ra vào.

Bước vào nhà đã gặp gương phản chiếu. Như vậy, tài lộc sẽ bị phản chiếu và bay ra bên ngoài hết. Khiến cho chủ nhà vất vả khó khăn kiếm tiền mà vẫn không có được gì.

Không nên dựng chổi trước cửa nhà

Trước cửa thì không để chổi, nhiều gia đình hay đặt chổi ở hai bên cửa, khá tiện cho việc quét dọn. Tuy nhiên không nên để chổi quét nhà trước cửa vì sẽ khiến cho tạp khí bị giữ lại trước cửa. Chổi vốn là để quét đi những thứ không sạch sẽ, đặt nó trước cửa nhà sẽ khiến khí xấu bị đọng lại, ảnh hưởng đến vận tài lộc của gia chủ.

Thảm trải sàn bẩn là đồ vật đại kỵ

Nhiều người thường đặt một tấm thảm trước cửa nhà, để lúc bước vào có thể lau cho đỡ bụi. Dù vậy, chúng ta vẫn luôn cần vệ sinh tấm thảm này một cách sạch sẽ, vì nó chính là thứ ngăn chặn những vận xấu bên ngoài không vào được trong ngôi nhà.Cho nên cần phải vệ sinh sạch sẽ tấm thảm tràn sàn trước cửa, như vậy mới có thể lôi kéo thần tài, kích thích tài vận.

Cho nên thảm trải bẩn thì không được đặt trước của nhà mà phải làm sạch, thay cái mới, như vậy hung vận mới bị đánh bay, gia đình mới ngày càng hạnh phúc phát đạt.

Giày dép lộn xộn

Đừng để giày bừa bãi ở cửa, trông sẽ rất bừa bộn. Cách sắp xếp này cũng sẽ ảnh hưởng đến việc phát tài phát lộc. Thông thường chúng ta nên đặt những đôi giày vào trong tủ giày với phần mũi giày quay vào trong, điều này cũng sẽ để lại ấn tượng tốt cho người khác, việc ra vào cũng thuận lợi hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link