6 bí mật đàn ông không bao giờ nói ra nhưng phụ nữ tinh tế cần biết

22:32, Thứ ba 19/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Cũng như đàn ông cần hiểu tâm lý phụ nữ thì phụ nữ cũng cần hiểu đàn ông có bí mật hay muốn điều gì.

Luôn dành sự để ý nhất định cho mối tình đầu

1/4 số đàn ông được hỏi trong một nghiên cứu khoa học thừa nhận rằng họ muốn bắt đầu lại mối quan hệ với tình đầu, ngay cả khi phải dừng mối quan hệ hiện tại.

Các nhà tâm lý học khuyên phụ nữ nên tránh xa những người đàn ông nặng tình, không thể quên tình đầu, vì nó thường dẫn đến các tranh cãi, xung đột lặp lại khiến cuộc tình mới gặp nhiều trắc trở.

danong (1)

Thích nhìn mọi phụ nữ xinh đẹp

Đàn ông luôn liếc mắt nhìn và bị thu hút bởi những phụ nữ xinh đẹp đi qua trước mắt họ. Đó là bản chất của đàn ông và không có cách nào tránh được. Dù khi bị tra hỏi, họ sẽ phủ nhận ngay lập tức.

Thích âu yếm

Đàn ông muốn và cần điều đó. Bạn không thể phủ nhận vì nó đã là một phần trong DNA của họ. Và thực tế cho thấy rằng, kể từ lần hẹn hò đầu tiên, đàn ông đã thích và muốn được như vậy.

Đàn ông cũng cần được yêu

Phụ nữ hay đòi hỏi rằng chồng phải yêu mình, chiều mình nhưng lại ít khi xem rằng mình đã thực sự làm điều gì cho anh ấy, vì anh ấy.

Dù đàn ông có ít nói và không hay đòi hỏi nhưng thứ anh ấy luôn cần đó là sự yêu thương, chăm sóc. Những cái ôm, những câu nói ngọt ngào và những món đồ ăn ngon miệng... đàn ông vô cùng thích. Đó là thứ giúp anh ấy nhận ra vợ yêu mình và cần mình.

Đó cũng là động lực để anh ấy cố gắng làm tất cả vì gia đình. Phụ nữ hãy luôn nhớ cảm nhận của đàn ông cũng như mình, nếu bạn rất cần được yêu thương thì đích thị là anh ấy cũng luôn cần như vậy. Và tình yêu không thể nào chỉ có 1 chiều mà bền vững được, đúng không?

Thích được khen

Thường thì lời khen là do đàn ông nói ra, nhưng họ cũng muốn nhận lại chúng. Họ cần được đề cao, và những từ ngữ đơn giản ấm áp có thể làm thay đổi mọi thứ. Đàn ông muốn biết họ đã không phí thời gian để chọn bộ cánh phù hợp trước khi đến gặp bạn.

Đàn ông đôi khi cần những khoảng bình yên, không phải nghĩ ngợi gì

Đàn ông luôn là những "đứa trẻ to xác", vì thế đôi khi họ muốn tạm gác lại những nghĩa vụ và gánh nặng gia đình, được thoải mái vô lô mà không phải nghĩ ngợi gì. Đúng là có những thời điểm, người đàn ông không muốn là người ‘đứng mũi chịu sào’, nên họ sẽ tìm cách để bản thân được tự do trong chốc lát, và tận hưởng cảm giác yên bình.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc
Từ khóa: bí mật đàn ông