Trương Bá Chi khoe con trai thứ 3 sinh cho “người tình bí ẩn” khiến dân cư thêm tò mò về cha đứa bé

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân Trương Bá Chi đã đăng tải bức hình in em bé sơ sinh - được cho là Tiểu Vương Tử con trai thứ 3 của nữ diễn viên với người yêu đại gia.

Trên chiếc ghế sofa trong căn phòng riêng của nữ diễn viên được chia sẻ trên mạng xã hội và gây chú ý. Đây là lần đầu tiên tấm ảnh chính diện con trai thứ ba của Trương Bá Chi được đăng tải, bởi trước đó, không có bất cứ thông tin nào về em bé.

Chiếc gối in hình con trai thứ 3 của Trương Bá Chi

Chiếc gối in hình con trai thứ 3 của Trương Bá Chi

Hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa đưa ra phản hồi nào về những bức hình được cho là con trai của mình. Công chúng vẫn dành rất nhiều sự quan tâm và chú ý về cuộc sống đời tư của người đẹp họ Trương, khi cô đang 1 mình nuôi 3 con thơ mà không có bóng dáng người đàn ông nào kề cạnh.

Trước đó, trong tấm ảnh đăng tải trên mạng xã hội hôm 11/2, Trương Bá Chi vô tình để lộ các vật dụng dành cho em bé: xe nôi, cũi... Đây là những món đồ cô trang bị cho con trai thứ ba, kể từ khi em bé chào đời tháng 11 vừa rồi.

Trong bức hình này không lộ diện con trai thứ 3 của Trương Bá Chi

Trong bức hình này không lộ diện con trai thứ 3 của Trương Bá Chi

Bé Marcus hiện được ba tháng tuổi, tuy nhiên chưa một lần lộ diện trước ống kính báo chí. Theo truyền thông Hoa ngữ, em bé do chị gái của Bá Chi nuôi dưỡng ở Canada.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link