Trường Giang chiều Nhã Phương như công chúa, bón đồ ăn từng ít một

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như việc chăm vợ từ miếng ăn đến giấc ngủ đã trở thành thói quen của Trường Giang. Sự quan tâm của danh hài dành cho Nhã Phương khiến không ít người ghen tỵ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Trường Giang tự tay bón đồ ăn cho Nhã Phương. Trong clip, Trường Giang chuyên tâm vào việc bón đồ ăn, còn Nhã Phương thưởng thức có vẻ rất ngon miệng. 

Sự quan tâm của danh hài xứ Quảng dành cho bà xã một lần nữa khiến không ít người phải ghen tỵ.

ezgif-6-473d2237b149
truong-giang-nha-phuong-01

Khoảnh khắc Trường Giang chăm Nhã Phương như em bé khiến dân mạng "tan chảy".

Kể từ khi nên duyên với Nhã Phương, Trường Giang thay đổi 180 độ, từ gã lăng nhăng trở thành người đàn ông mẫu mực của gia đình. Đây cũng không phải lần đầu tiên danh hài tự tay bón đồ ăn cho vợ. Có vẻ như việc chăm vợ từ miếng ăn đến giấc ngủ đã trở thành thói quen của "Mười Khó".

Empty
Empty

Trường Giang rất quan tâm đến chuyện ăn uống của vợ, không bao giờ để Nhã Phương qua loa, lơ là.

Trong cuộc sống hôn nhân, Nhã Phương không phải đảm đương quá nhiều công việc nội trợ, bởi việc nấu nướng đã có Trường Giang lo. Danh hài nổi tiếng nấu ăn ngon, là bếp chính trong gia đình. 

Trường Giang có thể chế biến đa dạng món ăn, từ Đông sang Tây với hình thức và mùi vị hấp dẫn. Nhã Phương không ít lần phải ngợi khen khả năng nấu nướng tuyệt vời của ông xã trước truyền thông. 

Thậm chí, Trường Giang chăm Nhã Phương kỹ đến mức thường xuyên nấu ăn đêm, ngon ngọt dỗ dành cô phải ăn để giữ gìn sức khỏe, bởi biết vợ luôn bị ám ảnh chuyện giảm cân. Do đó, danh hài thường lên thực đơn kỹ lưỡng, vừa ngon vừa giúp vợ giữ dáng.

Nhiều người thấy ghen tỵ với cách chiều chuộng vợ của Trường Giang. Kể từ khi về chung một nhà, vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang không ngần ngại công khai bày tỏ tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội. Cách cây hài xứ Quảng chiều vợ đôi khi còn khiến nhiều người "phát ghen" và cho rằng anh "diễn".

Chính Nhã Phương là người tiết lộ bản thân đã bị ông xã “chiều hư” chỉ sau vài tháng nên duyên vợ chồng. Người đẹp cho biết: “Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Việc thích chiều người tình là thói quen của Trường Giang trước khi kết hôn. Trong thời gian yêu nhau, Trường Giang luôn dành cho Nhã Phương những cử chỉ ngọt ngào như đút đồ ăn, nắm tay khi đi sự kiện, đi chơi. Lúc tham gia chương trình truyền hình, Trường Giang cũng không ngại thể hiện sự ga-lăng đối với Nhã Phương. Nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ với nữ diễn viên Tuổi thanh xuân khi cô lấy được người chồng tâm lý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link