Trường Giang đã phải "hạ mình" làm điều này cho Nhã Phương sau 3 tháng kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Trong loạt ảnh hậu trường mới được tung ra mới đây, ai cũng rất ngạc nhiên với việc Trường Giang không ngần ngại cắn chỉ áo thừa cho vợ.

Từ sau khi kết hôn, Nhã Phương và Trường Giang luôn là cặp đôi vợ chồng nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ lẫn giới truyền thông. Dù mang tiếng đào hoa và vướng nhiều scandal trước đó nhưng từ khi lấy Nhã Phương, Trường Giang có vẻ thay đổi và thể hiện nhiều đức tính đáng quý ở một người chồng mẫu mực.

Clip hậu trường đã ghi lại cảnh Trường Giang ân cần giúp vợ chỉnh sửa trang phục.

Clip hậu trường đã ghi lại cảnh Trường Giang ân cần giúp vợ chỉnh sửa trang phục.

Mới đây, clip hậu trường một buổi quay film quảng cáo đã được chia sẻ. Trong đó, hình ảnh khiến công chúng đặc biệt chú ý là cảnh Trường Giang không ngại ngần ghé sát miệng vào cổ áo để cắn đi sợi chỉ thừa trong trang phục của Nhã Phương. Sau đó, anh ân cần và tỉ mỉ chỉnh sửa cổ áo cho vợ. Trong khi đó, Nhã Phương dường như đang chăm chú đọc lại lời thoại trong kịch bản.

Hình ảnh của Trường Giang và Nhã Phương đã nhanh chóng được người hâm mộ yêu thích và chia sẻ. Nhiều cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước hành động mà nam nghệ sĩ hài dành cho vợ: "Ồ, giờ thì mình đã hiểu vì sao Nhã Phương luôn tha thứ cho Trường Giang"; "Sau tất cả, anh ấy ngày càng yêu vợ nhiều hơn"...

Từ khi còn yêu nhau, Trường Giang đã luôn có những hành động ngọt ngào dành cho Nhã Phương.

Từ khi còn yêu nhau, Trường Giang đã luôn có những hành động ngọt ngào dành cho Nhã Phương.

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào cuối tháng 9.2018 sau nhiều sóng gió. Trước đó, hàng loạt nữ nghệ sĩ trong showbiz như Nam Em, Quế Vân, Khánh My tố Trường Giang lăng nhăng, thiếu chung thủy. Nhiều người cho rằng, cuộc tình này sẽ sớm kết thúc, Nhã Phương sẽ tìm bến đỗ mới cho mình. Tuy vậy, nữ diễn viên trẻ vẫn quyết định lên xe hoa với Trường Giang. Có lẽ cũng vì sự hi sinh quá lớn của Nhã Phương, sau đám cưới, nam nghệ sĩ luôn cố gắng thể hiện tình yêu sâu sắc dành cho cô.

Trước đó, Trường Giang đã dành lời khen cho vợ Nhã Phương trên trang cá nhân: "Thật lòng mà nói chẳng có bữa cơm nào ngon bằng bữa cơm gia đình. Cả 2 vợ chồng tôi đều có những ngày bận rộn, vất vả với lịch trình dày đặc và những lúc như vậy, chúng tôi chỉ ước mong được về ăn bữa cơm nhà ấm cúng mà thôi.

Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng, Trường Giang và Nhã Phương cũng được ở bên cạnh nhau.

Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng, Trường Giang và Nhã Phương cũng được ở bên cạnh nhau.

Dù bận rộn thế nào vợ tôi vẫn dành thời gian để chăm lo nhà cửa, chăm lo bữa cơm gia đình. Bà xã tôi quả là nhất. Vợ là số 1! Bởi vậy nên chỉ cần có thời gian là tôi sẵn sàng lăn xả vào bếp cùng với bà xã, còn gì bằng được bữa cơm do cả 2 vợ chồng cùng nấu chứ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link