Trường Giang diện đồ đôi, vui vẻ bên "gái lạ" giữa nghi vấn chia tay Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang vui vẻ bên "ngọc nữ Bolero" Tố My, cả hai đã có những khoảnh khắc vô cùng thân thiết.

truong-giang 1

Xuất hiện trong buổi tập luyện giữa ồn ào chia tay Nhã Phương để hẹn hò Sam, nam danh hài Trường Giang gây chú ý khi diện trang phục đôi không khác gì một cặp tình nhân với Tố My.

truong-giang 2

Phía đại diện của Trường Giang cũng đã chia sẻ về sự việc đang gây xôn xao để tránh những hiểu lầm. Theo đó, người đại diện của nam danh hài cho biết: “Mối quan hệ giữa Trường Giang và Nhã Phương vẫn rất bình thường. Hiện tại cả hai đang có lịch làm việc không trùng nhau nên không xuất hiện cùng nhau”.

truong-giang 3

Trường Giang và Tố My rất thoải mái đùa giỡn. Nam danh hài dành nhiều lời khen cho Tố My. Anh cho rằng cô không chỉ xinh đẹp, hát hay mà còn có năng khiếu về diễn xuất.

truong-giang 4

Được biết, Trường Giang - Tố My quen biết nhau từ lúc đi tập chung cho liveshow của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng năm 2015. 

truong-giang 5

 Cùng là người miền Trung nên hai anh em nhanh chóng thân thiết với nhau không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống.

truong-giang 6

Tố My tiết lộ từng diễn chung với Trường Giang trước đó nên khá tự tin ngay trong chính sân khấu của mình. Nữ ca sĩ hào hứng cho biết: "Tuy không học diễn xuất ngày nào nhưng Tố My lại khá có duyên diễn hài, lại là với các nghệ sĩ nổi tiếng".

truong-giang 7

 Liveshow của Tố My quy tụ dàn khách mời gồm: Đàm Vĩnh Hưng, Mạnh Đình, Phi Nhung, Trường Giang, Chí Tài, Trúc Nhân... Cô đầu tư lớn vào đêm nhạc này để tri ân khán giả trên quê hương mình sinh ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link