Trường Giang lên tiếng phản đòn sau khi liên tục bị chê kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian liên tục vướng phải những ồn ào khi bị chê kém duyên, thời gian gần đây cộng đồng mạng thấy được sự thay đổi rõ rệt từ nam danh hài. Theo đó, Trường Giang nhận cơn mưa lời khen vì thay đổi cách dẫn dắt chương trình.

Sau khoảng thời gian liên tục bị cộng đồng mạng lên tiếng chê kém duyên, mới đây tình thế đã lật ngược khi trên mạng xuất hiện vô vàn lời khen có cánh dành cho Trường Giang.

Cụ thể, trên kênh Youtube gameshow "Tường lửa", cứ 10 bình luận thì phải có đến 8 là khen ngợi nam diễn viên hài Trường Giang ngày càng duyên dáng trong lời ăn tiếng nói, dẫn dắt ở mức độ vừa phải. Ngoài ra, nam danh hài cũng khắc phục được khuyết điểm đáng ghét của mình là không nhấn sâu vào đời tư của người chơi và cách trò chuyện cùng tiết chế hơn.

Trường Giang nhận được nhiều lời khen khi giữ vai trò MC gameshow

Trường Giang nhận được nhiều lời khen khi giữ vai trò MC gameshow "Tường lửa".

Empty
Cộng đồng mạng dành tặng nam danh hài nhiều lời khen cho cách dẫn dắt duyên dáng, tiết chế hơn trước.

Cộng đồng mạng dành tặng nam danh hài nhiều lời khen cho cách dẫn dắt duyên dáng, tiết chế hơn trước.

Trước đó, Trường Giang đã từng có động thái trước những lời chê bai, chỉ trích về thái độ hay lối dẫn kém duyên trên sóng truyền hình thời gian qua. Cụ thể, trên trang fanpage của mình, anh chia sẻ: "Trường Giang xin ghi nhận mọi lời khen chê của khán giả, anh chị em phóng viên, để sửa đổi, với mong muốn duy nhất là làm tốt tất cả các chương trình mà mình tham gia với tinh thần phục vụ, cống hiến cho khán giả. Trân trọng".

Trường Giang lên tiếng khi bị chê dẫn chương trình kém duyên.

Trường Giang lên tiếng khi bị chê dẫn chương trình kém duyên.

Để lại dấu ấn qua vai diễn Mười Khó, Trường Giang gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả qua hình ảnh ông già Quảng Nam khó tính nhưng rất duyên dáng, hài hước. Sau vai diễn này, tên tuổi của Trường Giang bắt đầu được công chúng biết đến, anh thực hiện nhiều minishow ăn khách, diễn chung với các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành... và tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link