Mai Phương Thúy đột ngột thông báo bị bệnh nặng, hoãn toàn bộ công việc

( PHUNUTODAY ) - Thông báo này của người đẹp khiến fan không khỏi lo lắng, nhiều người gửi lời động viên đến cô.

Mai Phương Thúy hiện vẫn là nàng hậu nhận được nhiều chú ý của người hâm mộ. Bởi cô không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng. Nhiều năm nay cô đã rời xa làng giải trí khá lâu để chuyển sang kinh doanh, đầu tư bất động sản... thu về số tài sản "khủng" nhất nhì showbiz. 

Mới đây, sau thời gian nghỉ dịch và giãn cách xã hội, Mai Phương Thúy đã quay trở lại với công việc. Tuy nhiên chỉ mới vài ngày mà cô nàng đã thông báo đang bị ốm nặng. Nhiều người tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của người đẹp và gửi lời động viên cô.

hoa-hau-hen-ho-6-nam-voi-noo-phuoc-thinh-bi-om-nang-hoan-toan-bo-cong-viec-14e-5054304
hoa-hau-hen-ho-6-nam-voi-noo-phuoc-thinh-bi-om-nang-hoan-toan-bo-cong-viec-c35-5054304

Dòng thông báo gây hoang mang của Mai Phương Thúy. 

Cách đây vài ngày, Mai Phương Thúy cũng nói về tình trạng mệt mỏi của mình, có vẻ như đó là dự báo cho tình hình sức khỏe không tốt. 

Dạo gần đây, Mai Phương Thúy thường xuyên có những trải lòng về tình yêu. Cô rất hay nhắc về bạn trai cũng như cách cư xử của cả hai. 

“Người yêu nói tôi bị hâm nhưng vì xinh nên chấp nhận. Anh sống rất nghệ sĩ, tận hưởng cuộc sống theo từng khoảnh khắc. Gu của tôi không phải doanh nhân mà là ca sĩ, diễn viên. Đó là quy luật bù trừ, khi một người nghĩ quá nhiều cho tương lai hay bị thu hút bởi người tận hưởng cuộc sống hiện tại. Người yêu hay nhìn tôi và bĩu môi: “Sống như em sống làm gì. Cuộc đời cứ trôi qua trước mắt, trong khi em vẫn đang ngồi dự định, tính toán và lên kế hoạch”, người đẹp chia sẻ.

Tuy nhiên cô cũng đề cập chuyện tình cảm của mình cũng có những lúc không được như ý: Có một bài hát tôi rất thích, câu cuối là thế này: "Mỗi một thời khắc tỉnh mộng, có những việc em không cần hỏi nữa. Có những người em vĩnh viễn không cần đợi chờ.Nó rất đúng với tôi. Trái tim tôi luôn khuyết một mảnh. Tôi luôn nghĩ thiếu mới là toàn vẹn. Cô gái trẻ đôi mươi năm đó ý chí đè bẹp cả đất trời. Nếu nói vì một niềm tin ta có thể huỷ diệt thế giới quan của một người, thì tôi năm xưa chính là như thế. Giờ đột nhiên tôi hiểu ra chút tình nhỏ nhoi đó. Có lẽ tôi đã dại khờ thêm một chút, nên tỉnh táo ra nhiều rồi. Tôi từng nghĩ thứ tôi có được là thứ tuyệt vời nhất, hoá ra cái tôi từ bỏ còn khiến tôi hạnh phúc hơn nhiều".

Trước đó, Mai Phương Thúy từng gây sốt khi vướng tin đồn hẹn hò Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ thừa nhận đã hẹn hò Mai Phương Thúy 6 năm, nhưng hiện tại thì đã dừng lại và coi nhau như bạn bè. 

1865528

"Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ", Noo Phước Thịnh cho biết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn