Trưởng khoa tim mạch bị tố “tòm tem” với nhiều y tá

14:46, Thứ tư 20/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Sau khi biết vợ có quan hệ tình cảm với trưởng khoa Nội – Tim mạch của bệnh viện nên người chồng đã làm đơn tố cáo tới cơ quan chức năng.

(Phunutoday) - Sau khi biết vợ có [[quan hệ]] tình cảm với trưởng khoa Nội – Tim mạch của bệnh viện nên người chồng đã làm đơn tố cáo tới cơ quan chức năng.

[links()]

Theo đơn tố cáo của anh Võ Thanh Tâm (34 tuổi, ở thôn Long Bàn, xã Tịnh An, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi), năm 2002, vợ của anh Tâm là chị Huỳnh Thị Năm (32 tuổi), xin và được nhận vào làm y tá điều dưỡng ở Khoa Nội-Tim mạch của bệnh viện đa khoa tỉnh. Khi đó ông Trịnh Quang Thân làm Trưởng khoa.

Chị Năm đã thừa nhận mối quan hệ của mình với ông Thân là do bị lừa.

 

 

Sự việc bắt đầu vỡ lở vào năm 2006, sau khi vợ sinh đứa con gái đầu lòng thì anh Tâm bắt đầu nghe dư luận bàn tán về việc vợ có quan hệ tình cảm với ông Thân. Lúc này anh Tâm hỏi nhưng chị Nam phủ nhận.

Đầu tháng 7 năm nay, anh Tâm bắt được vợ đang nhắn tin qua di động cho ông Thân, với nội dung "Bé Ngân chính là con gái của ông Thân". Đến lúc này thì Năm mới thừa nhận là mình đã bị ông Thân dùng quyền để ép quan hệ trong suốt thời gian qua và đứa con gái chính là con của ông ông Thân.

Tuy nhiên, lúc này anh Tâm vẫn chưa tin. Nhưng đến gữa tháng 7, anh đã đón xe vào Khoa Hiếm muộn-Bệnh viện Từ Dũ, TP.HCM để làm xét nghiệm [[tinh trùng]]. Kết quả trong tinh dịch của anh Tâm không có tinh trùng tồn tại. Sau khi có kết quả với sự thừa nhận của vợ, anh Tâm đã làm gửi các cơ quan chức năng của tỉnh để tố cáo.

Trao đổi với phóng viên, bác sĩ Nguyễn Tấn Hùng, GĐ Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, cho biết, đã nhận được đơn tố cáo của ông Tâm. Bệnh viện đã chỉ đạo thành lập đoàn kiểm tra để xác minh vụ việc. Sau khi có kết Sở y tế sẽ có chỉ đạo xử lý.

Ông Nguyễn Thái Sơn, Chánh thanh tra Sở Y tế cũng cho biết, qua tìm hiểu được biết ông Thân được lãnh đạo Bệnh viện tỉnh đề bạt làm trưởng khoa Nội Tim Mạch cách đây hơn 1 tháng. Ngoài ra, trong giấy nhận lỗi với chồng, Huỳnh Thị Năm còn ghi rõ là ông Thân còn quan hệ với ít nhất 6 nữ nhân viên thuộc quyền khác.

Hiện cơ quan chức năng đang tếp tục điều tra làm rõ.


Tâm Vũ


 

 

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc