Trương Ngọc Ánh có động thái đầu tiên sau tin đồn chia tay Anh Dũng, liệu có liên quan đến tình trẻ?

( PHUNUTODAY ) - Dường như, Trương Ngọc Ánh không quá bận tâm đến những đồn đoán từ cư dân mạng

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn diễn viên Trương Ngọc Ánh và bạn trai Anh Dũng trục trặc tình cảm. Mới đây, trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh đã có động thái mới trên trang cá nhân. Cụ thể cô dành những lời chúc mừng sinh nhật đến một người bạn thân thiết. 

Dường như, Trương Ngọc Ánh không quá bận tâm đến những đồn đoán từ cư dân mạng. Trước đó, chia sẻ với báo chí trong một buổi phỏng vấn, Anh Dũng cho biết anh và Trương Ngọc Ánh phân chia công việc rõ ràng để tránh xảy ra những tình huống bất đồng.

Trương Ngọc Ánh cập nhật hình ảnh mới.

Trương Ngọc Ánh cập nhật hình ảnh mới.

Trương Ngọc Ánh sau khi chia tay Trần Bảo Sơn đã tìm được hạnh phúc mới bên tình trẻ Anh Dũng. Cả hai đã công khai mối quan hệ yêu đương và cô đang hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại. Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ: "Tình yêu có lâu bền hay không chúng ta phải đứng lên đôi giày của nhau. Tôi là một người mẹ đơn thân cũng có những trách nhiệm với con, gia đình, công việc,...Họ phải hiểu, đứng trong đôi chân của mình thì mới nhìn được. Bản thân mình cũng vậy, phải có những chia sẻ, tương tác nhất định để có phù hợp hay không? Còn chuyện có happy ending hay không chưa dám khẳng định. Nhưng hiện tại đã đi một chặng đường như vậy phải có chia sẻ và cảm thông trong cuộc sống. 

Thực ra ai đến với nhau cũng đều mong muốn một happy ending nhưng phải "thiên thời địa lợi nhân hoà". Tuy nhiên, có lúc mình thấy happy ending nhưng lại không được như mong muốn. Nói chung đều hướng đến điều tích cực đó còn có được hay không bây giờ cũng chưa nói trước được điều gì".

Cả hai được đánh giá là đẹp đôi dù hơn nhau nhiều tuổi.

Cả hai được đánh giá là đẹp đôi dù hơn nhau nhiều tuổi.

Về Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh cho biết cả cô và Trần Bảo Sơn đều tập trung vào cho con và chuyện đời sống cá nhân tính sau, sau khi con gái đi học, chuyện đó không phải ưu tiên hàng đầu. 

Trương Ngọc Ánh từng tiết lộ bản thân đang hạnh phúc trong tình yêu. Cô không quan trọng già hay trẻ vì tình cảm có những điều khó giải thích bằng lời. Điều cô đặt nặng là cả hai cùng vui vẻ và phù hợp vì ai cũng nên sống cho bản thân thay vì dư luận: "Đây chẳng phải lần đầu tiên tôi đứng cạnh người trẻ. Tôi luôn đứng cạnh người trẻ, điều đó không có gì ngạc nhiên cả. Hai bên cùng chung chí hướng, suy nghĩ, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Bạn ngồi cạnh người có địa vị, giàu có đến mấy mà không cùng giấc mơ, bạn mãi mãi cô đơn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link