Showbiz 26/3: Rộ tin Thiều Bảo Trâm có bạn trai mới kém tuổi, Thúy Ngân gặp sự cố khi quay hình

( PHUNUTODAY ) - Theo loạt hint mà cư dân mạng “soi” được, tình mới của Thiều Bảo Trâm có nhan sắc điển trai, vóc dáng cao ráo.Dù gặp phải sự cố ngoài ý muốn, Thuý Ngân và Lan Ngọc vẫn giữ thái độ gắn bó và thân thiện, không có chuyện "rạn nứt" tình chị em.

Mới đây dân tình bàn tán xôn xao việc Thiều Bảo Trâm có bạn trai mới. Người này kém tuổi cô và hiện đang làm việc giữa Pháp và Việt Nam. Anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai, cao ráo. Anh từng chia sẻ hìnhar được bạn gái dựa vào vai. Không những thế, cả hai còn đón sinh nhật cực hạnh phúc cùng nhau. Ở một vài khoảnh khắc, Thiều Bảo Trâm và bạn trai tin đồn còn thoải mái đi ăn uống cùng nhau. Anh cũng để chế độ theo dõi Thiều Bảo Trâm và chị gái Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên hiện phía Thiều Bảo Trâm chưa phản hồi về tin đồn này. 

Mới đây dân tình bàn tán xôn xao việc Thiều Bảo Trâm có bạn trai mới. Người này kém tuổi cô và hiện đang làm việc giữa Pháp và Việt Nam. Anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai, cao ráo. Anh từng chia sẻ hìnhar được bạn gái dựa vào vai. Không những thế, cả hai còn đón sinh nhật cực hạnh phúc cùng nhau. Ở một vài khoảnh khắc, Thiều Bảo Trâm và bạn trai tin đồn còn thoải mái đi ăn uống cùng nhau. Anh cũng để chế độ theo dõi Thiều Bảo Trâm và chị gái Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên hiện phía Thiều Bảo Trâm chưa phản hồi về tin đồn này. 

Mới đây, trong quá trình ghi hình, Ninh Dương Lan Ngọc đã vô tình sử dụng tay cào vào cổ của Thuý Ngân. Thuý Ngân đã sử dụng tay để che kín vết thương trên cổ, và sau đó ekip đã tạm dừng quay để chuyển cảnh, cho phép cô ra ngoài xử lý vết thương. Trong đoạn video hậu trường, có thể thấy Thuý Ngân rất đau đớn vì vết xước trên cổ. Nữ diễn viên nhăn mặt và từ chối sử dụng thuốc. Sau khi nghe ekip khuyên nên sơ cứu ngay để tránh nhiễm trùng, Thuý Ngân mới đồng ý thực hiện sơ cứu. Lan Ngọc liên tục hỏi thăm Thuý Ngân ở hậu trường, trong khi Trường Giang bày tỏ: 

Mới đây, trong quá trình ghi hình, Ninh Dương Lan Ngọc đã vô tình sử dụng tay cào vào cổ của Thuý Ngân. Thuý Ngân đã sử dụng tay để che kín vết thương trên cổ, và sau đó ekip đã tạm dừng quay để chuyển cảnh, cho phép cô ra ngoài xử lý vết thương. Trong đoạn video hậu trường, có thể thấy Thuý Ngân rất đau đớn vì vết xước trên cổ. Nữ diễn viên nhăn mặt và từ chối sử dụng thuốc. Sau khi nghe ekip khuyên nên sơ cứu ngay để tránh nhiễm trùng, Thuý Ngân mới đồng ý thực hiện sơ cứu. Lan Ngọc liên tục hỏi thăm Thuý Ngân ở hậu trường, trong khi Trường Giang bày tỏ: "Chơi gì mà quá khủng khiếp". 

Siêu mẫu Hà Anh đã có những chia sẻ cực thú vị. Trong bài viết, cô hạnh phúc tiết lộ những điều tuyệt vời khi được làm mẹ:

Siêu mẫu Hà Anh đã có những chia sẻ cực thú vị. Trong bài viết, cô hạnh phúc tiết lộ những điều tuyệt vời khi được làm mẹ: "Ước mơ của mẹ cho con đó là cho con có được mọi trải nghiệm tuyệt vời làm nên một tuổi thơ ngọt ngào và kỳ diệu. Giờ mẹ mới hiểu được khi làm bố làm mẹ rồi, mọi thứ tuyệt vời nhất đều muốn dành cho bé con. Giống bà ngoại con ngày xưa, bà rất chăm cho mẹ và dì My đi chơi, du lịch trải nghiệm. Mẹ giờ cũng thế, cứ mang con đi đâu chơi được mà thấy con thích là mẹ vui. Còn bà thì được ngắm mẹ cho con chơi mà cười thích chí. Ở Dolphin Islands lần trước đi con bé mới chỉ được ngồi trên bờ nên mặt bí xị, lần này được xuống chơi với các bạn cá heo con thích lắm. Chờ đến 11 tuổi là được bơi cùng các bạn con nhé!". Cô cho hay bản thân đã sẵn sàng chào đón nhóc tì ra đời: "Hoàn thành món quà sinh nhật sớm cho con, giờ còn một chuyến ra Hà Nội thăm cụ nữa để gia đình sum họp, rồi nhà mình đi biển thêm một bữa nữa thì mẹ sẵn sàng để bận rộn đón em Little Seed rồi! Đồng hành cùng mẹ nhé con yêu".

Lê Dương Bảo Lâm mới đây, được người quen chở đến ăn uống ở một nhà hàng Việt Nam tại Mỹ. Tuy nhiên khi mọi người đã xuống thì Lê Dương Bảo Lâm vẫn còn bị mắc kẹt lại bên trong ô tô. Nam diễn viên nhanh chóng tìm mọi cách để mở khóa nhưng không được, sau đó xử lý bằng cách gọi điện thoại cầu cứu nghệ sĩ Lê Giang. Anh nói: 

Lê Dương Bảo Lâm mới đây, được người quen chở đến ăn uống ở một nhà hàng Việt Nam tại Mỹ. Tuy nhiên khi mọi người đã xuống thì Lê Dương Bảo Lâm vẫn còn bị mắc kẹt lại bên trong ô tô. Nam diễn viên nhanh chóng tìm mọi cách để mở khóa nhưng không được, sau đó xử lý bằng cách gọi điện thoại cầu cứu nghệ sĩ Lê Giang. Anh nói: "Trời ơi sao mà đóng cửa xe luôn vậy, tôi chưa ra mà. Sao khóa cửa rồi nên giờ tôi ngộp quá, tôi không thể mở được" .

 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khoe loạt ảnh năm 21 tuổi và cũng cho biết mình từng rất đam mê trở thành người mẫu nhưng cuộc đời lại đưa đẩy thành ca sĩ: 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khoe loạt ảnh năm 21 tuổi và cũng cho biết mình từng rất đam mê trở thành người mẫu nhưng cuộc đời lại đưa đẩy thành ca sĩ: "Bad boy mùa hè 1992 tại Vũng Tàu… Tuổi 21 đầy nổi loạn và nhiều suy nghĩ không bình thường cho lắm… Tánh thì thích làm người mẫu nhưng cuộc đời lại bố trí cho làm ca sĩ! Đón nhận vậy! Làm ca sĩ trước, nổi tiếng rồi xin làm người 1 mẫu sau… Không làm ca sĩ thì làm sao được có live show? Ngày em thắp sao trời chẳng hạn!".

Vào ngày 24/3, nhiều nghệ sĩ Việt đã chia sẻ hình ảnh thiệp cưới của Minh Tú. Trong đó, Minh Tú yêu cầu khách mời mặc trang phục trang trọng, màu đen. Điều này khiến nhiều người bất ngờ vì đây vôn là màu sắc khá hạn chế mặc, nhất là trong những ngày vui. Chia sẻ với Tiền Phong, Minh Tú cho biết: 

Vào ngày 24/3, nhiều nghệ sĩ Việt đã chia sẻ hình ảnh thiệp cưới của Minh Tú. Trong đó, Minh Tú yêu cầu khách mời mặc trang phục trang trọng, màu đen. Điều này khiến nhiều người bất ngờ vì đây vôn là màu sắc khá hạn chế mặc, nhất là trong những ngày vui. Chia sẻ với Tiền Phong, Minh Tú cho biết: "Trang phục đen giúp khách mời toát lên vẻ huyền bí, sang trọng, làm nổi bật cô dâu chú rể trong trang phục trắng, hòa quyện không gian cưới lãng mạn với hoa. Tôi và Chris hồi hộp chuẩn bị cho lễ cưới, cố gắng mang lại buổi tiệc ấm áp, ngọt ngào và yêu thương". 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link