Đàm Vĩnh Hưng lần đầu hé lộ hình ảnh nổi loạn và 'không bình thường" của bản thân khiến dân tình choáng ngợp

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng năm 21 tuổi nhanh chóng tạo nên cơn sốt.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khoe loạt ảnh năm 21 tuổi và cũng cho biết mình từng rất đam mê trở thành người mẫu nhưng cuộc đời lại đưa đẩy thành ca sĩ: "Bad boy mùa hè 1992 tại Vũng Tàu… Tuổi 21 đầy nổi loạn và nhiều suy nghĩ không bình thường cho lắm… Tánh thì thích làm người mẫu nhưng cuộc đời lại bố trí cho làm ca sĩ! Đón nhận vậy! Làm ca sĩ trước, nổi tiếng rồi xin làm người 1 mẫu sau… Không làm ca sĩ thì làm sao được có live show? Ngày em thắp sao trời chẳng hạn!".

Khi đó, Mr. Đàm cho rằng mình

Khi đó, Mr. Đàm cho rằng mình "nổi loạn và nhiều suy nghĩ không bình thường cho lắm".

Hình ảnh của nam ca sĩ khi 21 tuổi.

Hình ảnh của nam ca sĩ khi 21 tuổi.

Đàm Vĩnh Hưng đang là một trong những nam ca sĩ hot nhất làng giải trí Việt. Đàm Vĩnh Hưng từng đăng tải bài viết dài đầy tâm sự. Nam ca sĩ cho biết, anh mang trong mình lòng biết ơn chân thành dành cho khán giả.

Tôi biết ơn hết thảy, vì chính những lời lẽ khen ngợi động viên cao độ của bạn đã cho tôi 1 chân trời mới, một hào quang mới, một niềm vui, hạnh phúc mới và một lòng tin mới! Để tôi được thấy và được tin vào những nhìn nhận của bạn dành cho mọi cố gắng, nỗ lực và cống hiến của mình xuyên suốt 25 năm làm nghề chưa một lần được phép ngủ quên trên chiến thắng!

Đàm Vĩnh Hưng đang là một trong những nam ca sĩ hot nhất làng giải trí Việt.

Đàm Vĩnh Hưng đang là một trong những nam ca sĩ hot nhất làng giải trí Việt.

Tôi mong mình sẽ mãi được yêu thương, được chọn lựa, được thừa nhận như những ngày qua. Vì tôi đã được bạn và mọi người đưa lên chiếc ghế mang tên vinh quang để ngồi vào đó thì tôi nhất định sẽ không làm mọi người thất vọng. Tôi muốn viết thêm nhiều nữa, nhưng chỉ ngại mình lại nói dài nói dai và nói dở!.

Nên tôi chọn những con chữ trong khả năng hạn hẹp của mình để viết xuống đây nỗi niềm hạnh phúc và biết ơn của 1 người nghệ sỹ như tôi khi nhận được sự yêu thương và đánh giá tốt từ mọi người. Điều này thật nhân văn khi nó có thể mang một ai đó đến với những điều tốt đẹp, thiện lành và tích cực lan toả. Tôi cũng mong giọng hát, âm nhạc và con người mình sẽ luôn ở trong những điều yêu quý và tích cực nhất mỗi khi bạn nghĩ đến. Một lần nữa xin cúi đầu cảm tạ vì đã chữa lành nhau".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link